‘Treasures of Life’ สองความโดดเด่นที่ลงตัว ณ โครงการบ้านแมกโนเลียส์

อีกหนึ่งความน่าสนใจจาก ‘โครงการบ้านแมกโนเลียส์’ เมื่อมีการจับมือกันจัดกิจกรรมระหว่างโครงการบ้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับ Niche Car ผู้นำเข้ารถระดับหรูที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2549

คุณระบิล พรพัฒน์กุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท ดี ที ซึ่งบริหารโครงการบ้านแมกโนเลียส์ได้เป็นประธานเปิดงาน “Treasures of Life” ซึ่งจัดร่วมกับบริษัท Niche Car ผู้นำเข้ารถยนต์แบรนด์ดังจากต่างประเทศ เช่น Lamborghini, Aston Martin และ Hummer และโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับแนวคิดมาจากความโดดเด่นที่ลงตัวของโครงการบ้านแมกโนเลียส์ ที่มีเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมสไตล์แคลิฟอร์เนีย และรถยนต์แบรนด์ผู้นำในด้านความหรูหราและทันสมัยจากต่างประเทศ เข้าด้วยกัน

ภายในงาน มีการเชิญกลุ่มเป้าหมายมาชมโชว์รถเด่นๆ เช่น สุดยอดรถสปอร์ตLamborghini และ รถ Hummer โดยมีฉากหลังเป็นหมู่บ้านบรรยากาศสไตล์แคลิฟอร์เนีย และได้เปิดบ้านตัวอย่างทั้ง 3 หลังของโครงการ ได้แก่ Susana, Estrella และ Leonardo ให้แก่แขกผู้มีเกียรติได้เข้าชม อีกทั้งยังได้รับเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการตกแต่งบ้านสไตล์แคลิฟอร์เนียจากคุณวีระ เจ็งศรีวงศ์ Interior Designer จากบริษัท DI Design ผู้ออกแบบตกแต่งผลงานสวยมีสไตล์อย่างบ้านแมกโนเลียส์อีกด้วย

นอกจากจะอิ่มตาอิ่มใจไปกับบรรยากาศสวยๆแล้ว แขกที่เข้าร่วมงานยังได้ร่วมลุ้น Gift Voucher เพื่อใช้ในการ
ซื้อบ้านโครงการบ้านแมกโนเลียส์ โดยเป็นมูลค่า Gift Voucher ตั้งแต่ 1,000,000- , 1,500,000- และ 2,500,000- บาท อย่างละ 1 รางวัล ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม: พรทิวา สันติพรวิทย์ สำนักการตลาดกลาง กลุ่มบริษัท ดี ที
โทร. 02-742-9141 ต่อ 2701, 2702 Email: porntiwa_sa@dtgsiam.com