นอร์เทล บุกตลาดการสื่อสารแบบเคลื่อนที่สำหรับองค์กร ส่งโซลูชั่นโมบิลิตี้

นายอารมณ์ พรประพันธ์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจเครือข่ายสำหรับองค์กร บริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. อดัม คลีไมเออร์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ เอเชีย แปซิฟิก เผยถึงแนวทางในการทำตลาดการสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับองค์กรในตลาดไทย โดยนอร์เทลคิดค้นและพัฒนาโซลูชั่นโมบิลิตี้ สำหรับอุปกรณ์การสื่อสารทุกรูปแบบ ตอบสนองความต้องการสื่อสารในระหว่างเดินทางหรืออยู่นอกสถานที่ได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานนอกสถานที่ให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างปลอดภัย และมีเสถียรภาพ รวมทั้งช่วยเพิ่มรายได้ และลดต้นทุนคงที่ให้กับองค์กร

ปัจจุบัน พนักงานในองค์กรธุรกิจต่างๆ ใช้เวลาในการทำงานนอกสถานที่สูงถึงร้อยละ 30 – 60 ของเวลาในการทำงานทั้งหมด นอร์เทลจึงได้ออกแบบโซลูชั่นการสื่อสารไร้สายต่างๆ เพื่อสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ธุรกิจ ช่วยให้พนักงานเหล่านี้ยังคงสามารถติดต่อสื่อสารกับสำนักงานและทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลในระหว่างที่เดินทาง โซลูชั่นโมบิลิตี้ระดับองค์กรของนอร์เทลสนับสนุนเทคโนโลยีไวไฟ อาทิ ระบบแลนไร้สาย (Wireless LAN หรือ WLAN) ระบบ Voice over WLAN เทคโนโลยีเครือข่ายไร้สาย ระบบการรับส่งข้อความแบบผนวก (Unified Messaging) รวมถึงระบบมัลติมีเดีย คอลลาบอเรชั่นที่รองรับเทคโนโลยี SIP (SIP enabled multimedia collaboration) เช่น ระบบ MCS5100 ซึ่งจะเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถโรมมิ่งภายในอาคารระหว่างชั้นต่างๆ หรือไปยังอาคารใกล้เคียง หรือในจุดฮอทสปอทได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่ส่งผลกระทบต่อแอพพลิเคชั่นและบริการสื่อสารอื่นๆ ที่ใช้ในองค์กรนั้นๆ

โซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพรส์ โมบิลิตี้ของนอร์เทลตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ ไวไฟ ระบบเครือข่าย ไวแม็กซ์ เซลลูล่าร์ และระบบคู่สาย เสริมทัพด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ ทำให้การตัดสินใจลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีมีความถูกต้องแม่นยำ เพิ่มความคล่องตัวให้แก่ลูกค้าในการพัฒนาโซลูชั่นได้ตามความต้องการในการใช้งาน โซลูชั่นโมบิลิตี้ของนอร์เทลนับเป็น

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่รุดหน้าอีกขั้น โดยผนวกรวมคุณลักษณะของการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคลเข้าไว้ด้วยกัน ส่งผลให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างสะดวกและทุกที่เหมือนกับการติดต่อสื่อสารด้วยตนเอง

เกี่ยวกับนอร์เทล
นอร์เทล เป็นผู้นำในระบบการสื่อสารที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่มนุษยชาติ ส่งเสริมและสนับสนุน
การพาณิชย์ระดับโลก และคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยให้แก่ข้อมูลสำคัญสูงสุดของโลก นอร์เทล คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ๆ ได้แก่ ระบบบรอดแบนด์แบบครบวงจร ระบบ VoIP บริการมัลติมีเดีย แอพพลิเคชั่นอันล้ำสมัย และระบบบรอดแบนด์ไร้สายเพื่อให้บริการแก่ผู้ให้บริการสื่อสารและองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั้งยังช่วยให้มนุษยโลกเอาชนะอุปสรรคที่ท้าทายนานัปการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน นอร์เทล ประกอบธุรกิจในมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะเข้าไปดูได้ที่ www.nortel.com และอัพเดทข่าวนอร์เทลได้ที่ www.nortel.com/news

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
บรากรม์ / จารุวรรณ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
02-252-9871
v_jaruwan@th.bm.com