ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จับมือ ม.รังสิต สร้างหลักสูตร ป.โท สถาปนิก 5 มิติ

ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์อบรมก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทยได้มีการร่วมมือกับมหาวิทยาลัยรังสิต ปฏิรูปการศึกษาโดยร่างแผนปรับปรุงการศึกษาและร่างหลักสูตรการศึกษา ปริญญาตรี และปริญญาโท คือหลักสูตร M.ARCH และ M.S. (CAAD) โดยบุคคลที่เข้าเรียนกับทางทูพลัส เทรนนิ่ง สามารถเทียบโอนหน่วยการเรียน เข้ากับแผนการเรียน ของทางหลักสูตรปริญญาโท M.S (CAAD) ได้ และทางทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ รับประกันมีงานทำทันทีที่จบการศึกษา (Job guarantee) โดยเข้ามาทำงานกับทางบริษัทในเครือทูพลัส หรือบริษัทพันธมิตร สำหรับผู้ที่จบการศึกษาหลักสูตรดังกล่าว
นายชาติชาย สุภัควานิช ประธานกรรมการบริหาร ทูพลัส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า“วัตถุประสงค์ที่มีการจับมือร่วมกับมหาวิทยาลัยรังสิต และมีการปรับปรุงแผนการศึกษา เพราะปัจจุบันผมมองว่าตลาดแรงงานเปลี่ยนไป เทคโนโลยีก็เปลี่ยนไป ดังนั้นหลักสูตรการศึกษาควรที่จะมีการปรับเปลี่ยนตาม ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยีที่ควรนำมาใช้ในระบบการศึกษา เพื่อพัฒนาขบวนการสอน พัฒนาบุคคลากร ซึ่งจะทำให้สามารถมองเห็นภาพที่เกิดขึ้น เพื่อที่จะสามารถรองรับตอบสนองตลาดแรงงานและผลิตบุคคลากรที่มีประสิทธิภาพออกสู่ตลาดแรงงานได้ตรงสายงาน
นายชาติชายกล่าวต่อไปอีกว่า นอกจากเทียบโอนหน่วยกิตไปยังมหาวิทยาลัยรังสิตระดับปริญญาโทได้ 2หลักสูตร ในอนาคตอันใกล้จะยังมีโครงการที่จะทำร่วมกันกับมหาวิทยาลัยชั้นนำเกี่ยวกับปฏิรูปการศึกษาโดยร่างแผนปรับปรุงการศึกษา เพื่อที่จะสามารถโอนหน่วยกิตไปยังมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่นๆได้เช่นกัน
นอกจากนี้ทางทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ได้มีการเตรียมขึ้นทะเบียนกับสมาคมวิชาชีพ เพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนับหน่วยกิตไปต่อใบประกอบวิชาชีพได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านบัญชี สถาปนิก และวิศวกร เพื่อเป็นการพัฒนาความสามารถ ความรู้ และเพิ่มประสบการณ์ในการเข้าอบรมทางวิชาชีพ เพื่อที่จะได้นำความรู้ไปพัฒนาการทำงานของผู้เข้าอบรมให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ยังไม่หยุดยั้งและพร้อมที่จะพัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ให้กับบุคคลกรที่มีหลากหลายวิชาชีพ ตลอดจนเร่งพัฒนาความรู้และประสบการณ์ ให้สามารถเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพการทำงานให้สูงขึ้นตลอดเวลาและสร้างขีดความสามารถ ในการแข่งขันให้สู่ระดับสากลอย่างสมภาคภูมิได้อย่างเต็มที่
ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ อาคารเมืองไทย-ภัทร 1 ชั้น 17 ถ.รัชดาภิเษก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2693-4001 (Call Center) 0-2693-4008-9 หรือดูรายละเอียดที่
www.twoplustrainingcenter.com