ลองจินส์ ฉลองเปิดบูติกสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

บริษัท สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับโลกมานานกว่า 174 ปี จัดงานเปิดเอ็กซ์คลูซีฟบูติกแห่งแรกของเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมแฟชั่นโชว์แนะนำนาฬิกาสุดหรูในคอลเลคชั่น “ลองจินส์ เบลลีอาร์ติ” วิถีแห่งอิสตรีด้วยรูปลักษณ์งามสง่า และอ่อนช้อย ด้วยกลไกยุคอาร์ต เดโค (Art Deco) ผ่านเครื่องบอกเวลาเรือนวิจิตร และร่วมสมัย พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนทูตสันทวไมตรีลองจินส์ประเทศไทย “ซาร่า มาลากุล เลน”
มิสเตอร์ วอเทอร์ วอน คาเนล ประธานบริหาร ลองจินส์ (President of Longines) กล่าวว่า ในช่วงแห่งการก้าวย่างสู่สหัสวรรษที่สามนี้ ลองจินส์มุ่งเน้นตลาดประเทศไทยเป็นพิเศษ โดยอาศัย การเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดนาฬิกาในเอเชีย และมองเห็นโอกาสที่สดใสในประเทศไทยหลังการฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไปจากวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจ เรามองว่าเอเชียเป็นตัวแทนของตลาดระดับภูมิภาคที่สำคัญที่สุดโดนมีศักยภาพที่แข็งแกร่งที่สุด
“และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเรา แผนการตลาดหลักของเราคือการเสริมความแข็งแกร่งใน การจัดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลองจินส์ในตลาดไทย โดยแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายระดับค้าปลีกที่มีประสบการณ์สูง นอกจากนี้ลองจินส์ยังได้นำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบสากลมาพัฒนาตลาดเมืองไทย พร้อมด้วยการสร้างทีมบริการลูกค้าของสวอทซ์กรุ๊ปในประเทศไทยให้มีศักยภาพในการให้บริการแบบ มืออาชีพเพื่อความประทับใจของลูกค้า” มร. วอเทอร์ กล่าว
นอกจากนั้น ด้วยการตกแต่งของบูติกที่สะท้อนความหรูหราของลองจินส์ให้เป็นตัวแทนแห่งความงดงาม และความสง่างาม และด้วยคุณภาพต่างๆ พร้อมด้วยคอลเลคชั่นนาฬิกาที่หลากหลาย โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุดของเรา ลองจินส์ เบลลี อาร์ติ ที่สนองตอบวิถีแห่งอิสตรีด้วยรูปลักษณ์งามสง่าและอ่อนช้อย โดยยึดเอานาฬิการุ่นประวัติศาสตร์เป็นแม่แบบเพื่อย้อนรำลึกถึงช่วงทศวรรษ 1920s อันแสนรุ่งเรือง ซึ่งคอลเลคชั่นล่าสุดนี้สื่อนัยใหม่แห่งกลไกยุคอาร์ต เดโค (Art Deco) ผ่านเครื่องบอกเวลาเรือนวิจิตรและร่วมสมัย

และพิเศษของงานนี้คือการเปิดตัว ตัวแทนทูตสันทวไมตรีลองจินส์ประเทศไทย “ซาร่า มาลากุล เลน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย โดย ชลวิชา ฤกษ์วิทูรกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทางลองจินส์ได้เลือก ซาร่า เป็นตัวแทนฑูตสันทวไมตรีของประเทศไทยว่าการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยนั้น เราใช้เวลามากกว่า 1 ปีในการคัดเลือกบุคคลมากกว่า 100 ท่าน
“ด้วยสโลแกนของลองจินส์ที่ว่า ‘Elegance is an attitude’ วิถีแห่งความสง่างาม ดังนั้นบุคคล ที่ลองจินส์เลือกสรรมาเป็นทูตสันทวไมตรี จึงต้องเป็นบุคคลที่มีความงดงาม สง่างาม ทั้งรูปร่าง หน้าตา และจิตใจ ซึ่ง ซ่าร่า เป็นบุคคลที่เรามั่นใจว่าเธอจะสามารถทำหน้าที่ของทูตสันทวไมตรีลองจินส์ได้เหมาะสม สวยงามที่สุด เพราะซ่าร่ามีความสง่างามที่สามารถมองดูได้จากภายนอก ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เดิน, นั่ง ด้วยท่วงท่าสง่างาม ซึ่งสิ่งเหล่านี้มาจากความงามข้างในจิตใจ สำหรับอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลองจินส์ ได้แก่ Audrey Hepburn, Aishwarya Rai และ Harry Connick Jr. เป็นต้น ซึ่งแต่ละท่านล้วนแต่มีชื่อเสียง สง่างาม ทั้งรูปร่าง หน้าตา และจิตใจเช่นกัน” ชลวิชา กล่าว
“ลองจินส์” ได้รับรางวัลที่สำคัญมากมายจากทุกมุมโลก ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าลองจินส์ได้ฝากผลงานไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ ด้วยความสำเร็จในการบุกเบิกด้านต่างๆ เช่น การบิน การสำรวจอวกาศ การจับเวลาในการแข่งขันกีฬา อาทิในปี ค.ศ. 1912 ลองจินส์ ได้พัฒนา และเผยแพร่ลวดไฟฟ้าที่กระตุ้น และหยุดการทำงานของกลไกจับเวลาที่เส้นเริ่มต้น และเส้นชัยของการแข่งขันลู่และลานเป็นเจ้าแรก
นอกจากนี้ลองจินส์ยังเป็นผู้จับเวลาการบินเดี่ยวข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกครั้งแรกของชาร์ลส์ เอ ลินด์เบิร์ก และหลังจากนั้นจึงได้พัฒนานาฬิกา Hour Angle ซึ่งสร้างขึ้นมาตามการออกแบบของลินด์เบิร์กเอง ชื่อเสียงเกียรติภูมิที่ไร้เทียมทานด้านความเที่ยงตรงทำให้ลองจินส์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลายครั้งซึ่งรวมถึงกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวและฤดูร้อนนับตั้งแต่มีการฟื้นฟูมหกรรมกีฬาดังกล่าวเมื่อ ค.ศ. 1896 ในกรุงเอเธนส์
ปัจจุบัน ลองจินส์ให้ความสำคัญมากขึ้นแก่กีฬายิมนาสติกและการขี่ม้า ซึ่งเป็นตัวแทนของสารแห่งความสง่างามของลองจินส์อย่างสมบูรณ์แบบ ลองจินส์เป็นผู้ที่จับเวลาอย่างเป็นทางการของทั้งสหพันธ์ยิมนาสติกสากล และสหภาพยิมนาสติกยุโรป นอกจากนี้ลองจินส์ยังมีความสัมพันธ์ระยะยาวในฐานะผู้จับเวลาและสนับสนุนอย่างเป็นทางการในกีฬาขี่ม้าหลายรายการ เช่น Jumping internatanal de Cannes (ฝรั่งเศส) Piazza di Sienna ในโรม(อิตาลี) และ Fest de Pferde ในเวียนนา (ออสเตรีย)นอกจากนี้ลองจินส์ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในกีฬาโอลิมปิกซินีย์ 2000 อีกด้วย
พบกับคอลเลคชั่นนาฬิกาอันสง่างาม และคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ลองจินส์ เบลลีอาร์ติ ได้แล้ววันนี้ที่ ลองจินส์บูติค เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น โทรศัพท์ : 02-613-1329

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: บริษัท แฮ็ปเพนนิ่ง จำกัด โทร. 02-664-6107, 02-664-6110