สตาร์ มูฟวี่ ยูบีซี-ทรู 14 ผนึกพลังพันธมิตรจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบเอาใจแฟนสตาร์วอร์ส

สตาร์ มูฟวี่นำคุณสัมผัสกับ ทั้ง 6 เรื่อง 2 ไตรภาค ของมหาตำนานสตาร์วอร์ส ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จท่วมท้นทั้งด้านรายได้และรางวัลทำเงินกว่า 20 ล้านล้านเหรียญ และมี 7 รางวัลออสก้าร์การันตีคุณภาพ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมสตาร์วอร์สจึงได้รับการสนับสนุนเหนียวแน่นจากแฟน ๆ จนทุกวันนี้

สตาร์วอร์สเป็นตำนานสำหรับครอบครัวที่ให้ทั้งความสนุกสนานและแฝงไปด้วยคติในการดำเนินชีวิตอย่างสมดุลในทางสายกลาง “ทางเลือก-ความขัดแย้งระหว่างพ่อ-แม่-ลูก” และ “ความรักแท้ ไร้ข้อแม้และเงื่อนไข” ติดตามว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรเมื่อต้องเลือก

ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่ม 17 ธันวาคม – 21 มกราคมนี้
Premiere Episode III: Revenge of the Sith วันที่ 31 ธันวาคม

โดยงานนี้ นอกจากได้ชมภาพยนตร์ครบทั้ง 6 ภาคทางสตาร์ มูฟวี่ ยูบีซี-ทรู 14แล้ว สตาร์ มูฟวี่ยังได้ผนึกพลังกับพันธมิตร อาทิ โค้ก, M&M’S, แคลล็อค, ทอยส์ “อาร์” อัสจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบเพื่อแฟน ๆ สตาร์วอร์สโดยเฉพาะ

คุณนัฐินี อิทธิรัตนสุนทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สตาร์ กรุ๊ป ริจินอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลช่องสตาร์ มูฟวี่ กล่าวว่า “ทางบริษัท ฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการคืนกำไรให้ลูกค้าและตอบแทนแฟนของช่องสตาร์ มูฟวี่ โดยได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเสมอมา นอกเหนือจากการนำภาพยนตร์และมินิซีรี่ดีมีคุณภาพมาฉายให้ชมทางสตาร์ มูฟวี่ และครั้งนี้ก็เช่นกัน เราได้จัดแคมเปญ Star Wars The Complete Saga อย่างเต็มรูปแบบเพื่อเอาใจแฟนสตาร์วอร์ส โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ส่วนที่ 1 การนำเอาภาพยนตร์สตาร์วอร์สทั้ง 6 ภาค มาฉายให้ชมทางช่องสตาร์ มูฟวี่ ส่วนที่ 2 จะเป็นกิจกรรม Watch & Win ร่วมโวตตัวแสดงที่ท่านชอบ ลุ้นรางวัลสตาร์วอร์สกว่า 200 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท และที่พิเศษไปกว่านั้น ส่วนที่ 3 คือได้จัดงานสตาร์วอร์สขึ้น โดยในงานจะประกอบไปด้วยมินิพาเหรดจากตัวแสดงจากสตาร์วอร์ส เช่น ดาร์ธ เวเดอร์ลิขสิทธิ์แท้สั่งตรงจากสหรัฐอเมริกา แอนาคินและเจ้าหญิงอมิดาล่าได้รับเกียรติจากคุณสเตฟานและคุณศรีริต้า และยังสามารถร่วมสนุกเล่นเกมส์ชิงรางวัล พร้อมประมูลของสะสมสตาร์วอร์ส โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ 3 โมงเย็นเป็นต้นไป นี้ ณ ลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้สตาร์วอร์สไม่ควรพลาด”

พิเศษ! สตาร์ มูฟวี่ขอตอบแทนสมาชิกยูบีซีที่เป็นแฟนสตาร์ มูฟวี่และสตาร์วอร์ส ลุ้นรับรางวัลสตาร์วอร์สลิขสิทธ์แท้กว่า 200 รางวัล รวมมูลค่ากว่าแสนบาท เพียงร่วมสนุกโวตผ่าน SMS ว่าตัวแสดงในหนังชุดสตาร์วอร์สที่ท่านชอบคือใครพร้อมเหตุผลสั้น ๆ พิมพ์ ชื่อย่อตัวแสดง เหตุผล (AK = แอนาคิน, DV =ดาร์ธ เวเดอร์, YD = โยดา, QA = อมิดาล่า) ตัวอย่าง พิมพ์ AK เท่ห์และเก่ง ส่งมาที่ 482788 เริ่ม 17 ธันวาคม 2549 – 31 มกราคม 2550 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ubctv.com

เชิญร่วมงาน STAR WARS THE COMPLETE SAGA พบกับพาเหรดตัวแสดง เกมส์ และร่วมประมูลของเพื่อการกุศล
ณ ลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวานี้ 3 โมงเย็นเป็นต้นไป

ขอให้พลังจงอยู่กับท่าน…ตลอดไป