ทีทีแอนด์ที เปิดตัวแคมเปญ “ติด Maxnet ติด Speed ให้ชีวิต”

บรรดาสื่อมวลชนจากหลายสาขา ได้สนุกสนาน ตื่นเต้น และ อินเทรนด์สุดๆ ไปกับงาน “Maxnet MaxSpeed Party” ของ บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุดของ Maxnet ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ด้วยการแนะนำแคมเปญการตลาด และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องรวด ในชื่อชุด “ติดMaxnet ติดSpeed ให้ชีวิต” นอกจากนี้ ยังสร้างความเก๋ไก๋ไปจัดงานที่สนามแข่งโกคาร์ท พีทีที สปีด เวย์ อาร์ซีเอ พระราม 9 ให้พี่น้องสื่อมวลชนวัยโจ๋ได้สวมบทนักซิ่งชิงรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย แถมท้ายด้วยเซอร์ไพร์มินิคอนเสิร์ตจาก Girly Berry ที่มาช่วยเติมสีสัน ให้งาน Maxnet MaxSpeed ร้อนระอุไปอีกหลายองศา เรียกได้ว่างานนี้ สนุกแบบติดสปีดตามคอนเซ็ปต์ของงานกันจริงๆ

คุณประจวบ ตันตินนท์ กรรมการ บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด มาแถลงข่าวในชุดนักแข่งรถแบบครบเครื่อง กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ชีวิตประจำวันมักจะรีบเร่งและซับซ้อนมากขึ้น ทำให้มีเวลาเหลือน้อยลง เราจึงได้พัฒนา ‘Maxnet’ ให้เป็นไฮสปีดอินเทอร์เน็ตที่มีจุดเด่นด้านความเร็วและอัตราค่าบริการที่หลากหลาย เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานให้มากที่สุด โอกาสนี้เรานำเสนอ 3 แพ็กเกจใหม่ในแคมเปญ ‘ติด Maxnet ติด Speed ให้ชีวิต’ เพื่อกระตุ้นตลาดไฮสปีดอินเทอร์เน็ต โดยจะใช้ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Run’ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มให้เห็นถึงประโยชน์ของแม็กซ์เน็ตที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น”

คุณไพศาล กวียานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้รับหน้าที่วางกลยุทธ์การตลาดให้ Maxnet กล่าวว่า “ตลาดไฮสปีดอินเทอร์เน็ตยังสามารถเติบโตไปได้อีกมาก ทั้งในระดับครัวเรือน นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน หรือแม้แต่ธุรกิจรายย่อยต่างๆ ก็ต้องอาศัยความเร็วของไฮสปีดอินเทอร์เน็ตกันทั้งนั้น จึงเป็นโอกาสที่ดีที่แม็กซ์เน็ตจะเข้ามาตอบโจทย์ให้กับคนหลายๆ กลุ่ม”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแม็กซ์เน็ตและบริการต่างๆ ได้ที่ ทีทีแอนด์ที คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1103 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสมัครใช้บริการได้ทางเว็บไซต์ www.maxnet.co.th