โรงพยาบาลกรุงเทพสนับสนุนรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค”

เพื่อสอดรับแผนเชิงกลยุทธ์ของรัฐบาลในระยะ 5 ปี ที่ต้องการนำประเทศไทยไปสู่การเป็น “ศูนย์กลางการแพทย์ในภูมิภาคเอเชีย” และสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลกรุงเทพ ในการเป็นโรงพยาบาลระดับสากลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนไข้ชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ใน ประเทศไทย และในต่างประเทศ

ในการนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพได้ให้การสนับสนุนรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ยูบีซี-ทรู 60 (เคเบิลใยแก้ว) และยูบีซี-ทรู 94 (สัญญาณผ่านดาวเทียม) รวมทั้งช่องไทยโซไซตี้ แชนแนล (ช่อง 11/2) และไทยโกลบอล เน็ตเวิร์ค ใน 170 ประเทศทั่วโลก

บรรยายภาพ: นพ. ชาตรี ดวงเนตร (ซ้าย) ประธานคณะผู้บริหาร ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ ถ่ายภาพร่วมกับ ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ (ขวา) เจ้าของและพิธีกรนำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” หลังเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ซึ่งออกอากาศทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศทั่วโลก

อนึ่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ซอยศูนย์วิจัย 7 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เป็นโรงพยาบาลเอกชน แห่งแรกที่ได้รับใบรับรองมาตรฐานการบริการด้วยระบบคุณภาพ มอก./ISO 9002 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) เทียบเท่ามาตรฐานโลก นอกจากนี้ยังขยายเครือข่าย การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกับสถาบันการแพทย์อีกหลายประเทศ นับเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำนำหน้า และมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญทุกสาขาในการรองรับคนไข้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์
ประชาสัมพันธ์รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค”
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 634 3281-2 โทรสาร 02 231 6230