ธีซิซ ทุ่ม 50 ล้าน ดัน “โปโล” ขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าพรีเมี่ยม เตรียมขยายสาขาเพิ่ม

บริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อผ้า Beverly Hills Polo Club (เบเวอร์ลี ฮิลล์ส โปโล คลับ) หรือ BHPC เปิดตัวในประเทศไทยเพียง 1 ปี สามารถขยายสาขาทั่วประเทศแล้วกว่า 20 สาขา ตั้งเป้าปี 50 ขยายเพิ่มอีก 25 แห่ง เตรียมทุ่มงบการตลาด 50 ล้าน หวังกวาดยอดขาย 300 ล้านในปี 2550 ขึ้นแท่นหนึ่งในห้าแบรนด์เสื้อผ้าพรีเมี่ยมของประเทศไทย

นายพงศ์ศักดิ์ โชติธาดา กรรมการผู้จัดการบริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ BHPC ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาออกสู่ตลาดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2550 นี้ BHPC เตรียมขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 25 แห่ง จากเดิมที่มีอยู่ 21 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค และการขยายตลาดของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ BHPC ยังเตรียมแตกไลน์สินค้าไปสู่ คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าเด็ก และเครื่องหนัง เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

กรรมการผู้จัดการบริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวต่อไปว่าในปี 2550 BHPC ยังได้ทำการปรับแผนการตลาดไปในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดยการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย รวมถึงการจัด Event ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ BHPC เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยได้เตรียมงบการตลาดไว้รองรับแผนดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าในปี 2550 BHPC จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 300 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้แผนการสร้างแบรนด์ BHPC ให้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าอันดับ 1 ใน 5 ของตลาดในประเทศไทยภายในปี 2552 หรือภายใน 3 ปีนับจากนี้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สำหรับแบรนด์ Beverly Hills Polo Club เป็นแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษ และสตรีแนว Casual Elegance ที่ถือกำเนิดขึ้นในเมืองเบเวอรี่ ฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมมหาเศรษฐี และดาราดังไว้มากมาย และเป็นแหล่งกำเนิดแฟชั่นที่มีสไตล์ โดย BHPC ยังคงสัญลักษณ์ โลโก้รูปม้าอันงามสง่าตามสไตล์โปโลไว้อย่างสวยงามอีกด้วย จุดแข็งของ BHPC อยู่ที่การออกแบบภายใต้การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ก่อนนำมาสร้างสรรค์เป็นคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ในแต่ละฤดูกาล (Seasonal Concept) เพื่อให้การออกแบบเสื้อผ้าในแต่ละชุดมีความโดดเด่น และเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในขณะที่ยังคงความเป็นโปโลพันธุ์แท้ไว้ได้อย่างสง่างาม ประกอบกับการออกแบบตกแต่งภายในร้านที่เน้นความหรูหรา แต่คลาสสิกในสไตล์อเมริกัน

“เราให้ความใส่ใจกับทุกองค์ประกอบของ BHPC ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปท์เสื้อผ้า การจัดตกแต่งร้าน ความเอาใจใส่ของพนักงาน รวมไปถึงสถานที่ตั้งของร้านค้า และช็อปที่ต้องผ่านเกณฑ์ 3A ทั้ง A ในด้านห้างสรรพสินค้า A ด้านโลเคชั่น และ A ด้านพื้นที่ เพราะเราต้องการคงภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับ A ไว้ ซึ่งปัจจุบัน BHPC มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำถึง 21 สาขา อาทิ สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรี่ยม เดอะมอลล์ทุกสาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชิดลม บางนา โรบินสัน และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ทั่วประเทศ โดยผลิตภัณฑ์หลักของเราที่วางจำหน่าย ได้แก่ เสื้อโปโลอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เสื้อเชิร์ต เสื้อยืด แจ็คเก็ต รวมถึงเครื่องประดับอื่นๆ โดยในปี 2550 เราจะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าเด็ก และเครื่องหนัง ซึ่งคาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี” นายพงศ์ศักดิ์กล่าว

เกี่ยวกับ บริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
บริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยคุณพงศ์ศักดิ์ โชติธาดา ผู้มีประสบการณ์ในวงการเสื้อผ้าบุรุษในประเทศไทยมากว่า 33 ปี เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Beverly Hills Polo Club แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดยบริษัทวางแผนจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ และคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรีภายในปี 2550 นี้