พบกับ วินนี่ เดอะ พูห์ และผองเพื่อน ในเทศกาลของขวัญสุดหรรษาที่วัตสัน

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร่วมมอบความสุขให้คนที่คุณรักในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยคอลเลกชั่นของขวัญสุดพิเศษ “พูห์ คอลเลกชั่น” สินค้านำเข้าสุดน่ารัก ในราคาสุดประหยัด ที่วัตสันคัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เลือกของขวัญถูกใจ ส่งความสุขในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบไม่ซ้ำใคร ที่ร้านวัตสันเท่านั้น

“พูห์ คอลเลกชั่น” คอลเลกชั่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ล่าสุดจากวัตสัน ที่รวบรวมสินค้าแบบพิเศษของหมีพูห์ และเหล่าผองเพื่อนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น พิกเลต ทิกเกอร์ หรืออียอร์ ให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ อาทิ ผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กพกสะดวก กระเป๋าสะพายอเนกประสงค์สุดเท่ กระเป๋าเดินทางแบบลาก กระติกน้ำสุดน่ารัก แก้วน้ำแบบมีหูจับ ร่มพับสามตอนสุดสะดวก หมวกคลุมอาบน้ำ วิทยุพกพาหลากสี เครื่องชั่งน้ำหนัก รองเท้าใส่ในบ้าน พรมเช็ดเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขจากการให้กับ “วัตสัน พูห์ คอลเลกชั่น” ของขวัญถูกใจจากวัตสันได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ สินค้ามีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
0-2665-2072

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

วัตสันถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ เอ. เอส. วัตสัน (ASW) ซึ่งดำเนินธุรกิจทั้งในเอเชียและยุโรป โดยมีสาขาให้บริการกว่า 1,500สาขา ใน 13 ตลาดทั่วโลก ในปัจจุบัน ASW มีพนักงานกว่า 98,000 คนทั่วโลก หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมใน www.aswatson.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com