เดลล์พร้อมรองรับ Microsoft Windows Vista, Office 2007 และ Exchange Server 2007

วันนี้ เดลล์ ประกาศความพร้อมเพื่อช่วยเหลือลูกค้าระดับองค์กรในการติดตั้งหรือเปลี่ยนมาใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุดทั้ง Microsoft Windows Vista, Office 2007 และ Exchange Server 2007 ภายใต้กลยุทธ์การโอนย้ายระบบซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อร่นระยะเวลาและความซับซ้อนในการจัดการกับความเปลี่ยนแปลงด้านซอฟต์แวร์ในองค์กร
ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของเดลล์ทั้งในกลุ่มเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล เดสก์ทอป และโน้ตบุ๊ก ล้วนถูกออกแบบและปรับแต่งเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับ Windows Vista, Office 2007 และ Exchange Server 2007 ได้อย่างดี ซึ่งซอฟต์แวร์ใหม่ของไมโครซอฟท์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนทำงานร่วมกันได้อย่างคล่องตัว ตอบรับความต้องการทางธุรกิจได้ดีกว่า ช่วยปกป้องระบบของลูกค้าให้ปลอดภัย และช่วยเพิ่มผลิตภาพทางธุรกิจให้ดีขึ้น
เดลล์ได้วางหลักเกณฑ์ที่สะดวกและรวดเร็วในการย้ายระบบเข้าสู่ Windows Vista, Office 2007 และ Exchange Server จากความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม เครื่องมือสำหรับช่วยเหลือลูกค้า และบริการเฉพาะทางอื่นๆ (รวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งกำลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้) ตัวอย่างเช่น บริษัทลูกค้าที่ซื้อไลเซนส์จากไมโครซอฟท์แบบวอลูม สามารถส่งไฟล์อิมเมจ (image) ของ Windows Vista มาให้เดลล์เพื่อติดตั้งระบบปฏิบัติการลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์จากโรงงานโดยตรง เป็นต้น
นอกจากนี้ เดลล์ยังมีความพร้อมทั้งในด้านบุคลากร เครื่องมือ และกระบวนการที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนระบบได้อย่างราบรื่น ตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดก็คือ วิศวกรของเดลล์ได้ทุ่มเทเวลามากกว่า 100,000 ชั่วโมงทำงานในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพื่อทดสอบและตรวจสอบ Windows Vista เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำงานได้บนฮาร์ดแวร์ของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น
“ความขยันขันแข็งของวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของเราถือเป็นสิ่งแสดงคำมั่นที่ชัดเจนว่าเราจะทุ่มเททำงานเพื่อลูกค้าอย่างเต็มที่” อโณทัย เวทยากร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เดลล์ช่วยให้บริษัทต่างๆ ไม่ต้องอาศัยการคาดเดาในการย้ายระบบซอฟต์แวร์อีกต่อไป ทำให้แต่ละบริษัทสามารถจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในองค์กรได้อย่างสมบูรณ์”

เครื่องมือจำเป็นสำหรับลูกค้าในการติดตั้งแอพพลิเคชันสำคัญทางธุรกิจ
ในขณะที่ระบบปฎิบัติการ Windows Vista ใกล้พร้อมวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า เดลล์เองก็ได้เตรียมเครื่องมือที่มีประโยชน์ไว้เพื่อช่วยลูกค้าในการประเมิน อัพเกรด และติดตั้งเดสก์ทอปและโน้ตบุ๊ก บนสภาพแวดล้อมระบบเครือข่ายขององค์กร ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้ประกอบด้วย:
• Dell Readiness Advisor : เครื่องมือสำหรับช่วยเหลือลูกค้าในการวิเคราะห์ว่าเครื่องพีซีเดลล์ที่ลูกค้าใช้งานอยู่สามารถรองรับ Windows Vista ได้หรือไม่ พร้อมกับให้คำแนะนำว่าควรปรับฮาร์ดแวร์ภายในส่วนไหนบ้าง
• Windows Vista ROI Tool : เครื่องมือในการแสดงผลตอบแทนจากการลงทุนใน Windows Vista เป็นเครื่องมือในการให้ข้อมูลเชิงตัวเลขแก่ลูกค้าเพื่อใช้ในการวางแผนและวางงบประมาณในการย้ายระบบเข้าสู่ Windows Vista โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบและเรียกดูต้นทุนในการเป็นเจ้าของ (TCO) ได้ถึง 3 ปีเต็ม
• Exchange Advisor Tool : เป็นเครื่องมือต้นแบบในการปรับแต่งและสร้างระบบอีเมล์ให้แก่ลูกค้าที่ง่ายกว่า ทั้งในด้านการปรับขนาดระบบ ความพร้อม ความปลอดภัยของข้อมูล การทำสำรองและกู้ระบบ และการเก็บสำเนาสำคัญต่างๆ

บริการโครงสร้างพื้นฐานที่ให้ความยอดเยี่ยมด้านการปฏิบัติงาน
เดลล์สามารถช่วยลูกค้าในการติดตั้ง Windows Vista, Office 2007 และ Exchange Server 2007 บนระบบไอทีที่ซับซ้อน พร้อมทั้งยังมีบริการอื่นๆ ทั้งในด้านการประเมิน การออกแบบ และบริการติดตั้งระบบ (รวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งกำลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้)
โดยจุดเด่นของเดลล์อยู่ที่รูปแบบการบริการที่แตกต่าง มีแนวปฏิบัติงานที่ยอดเยี่ยม และมีศูนย์กลางดูแลรับผิดชอบที่ชัดเจน อีกทั้งเดลล์ยังมีบริการด้านการอบรมเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผน ติดตั้ง และจัดการกับ Windows Vista, Office และ Exchange ได้อย่างดีที่สุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านเพิ่มได้ที่ www.dell.com/vista

เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์รับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่มีค่าให้กับลูกค้าเสมอมา อีกทั้งเดลล์ยังส่งมอบระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วโลกมากกว่าคู่ค้ารายอื่นๆ และได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ 25 จากฟอร์จูน 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dell.com สำหรับข้อมูลข่าวสารจากเดลล์ เยี่ยมชมได้ที่ www.dell.com/RSS

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com