สิรินดา บางนา-วงแหวนจัดแคมเปญ“ยิ้มสร้างบ้าน บ้านสร้างยิ้ม”

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ปักธงบ้านสิรินดา บางนา-วงแหวน ที่ประกอบด้วย โครงการสิรินดา พรานา, สิรินดา พรานาลี และสิรินดา รีสอร์ทไลฟ์ จัดแคมเปญ “ยิ้มสร้างบ้าน บ้านสร้างยิ้ม”รับโบนัสสูงสุด 7แสน 7 หลัง 12-18 ธันวาคม ที่เซ็นทรัล บางนา

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่าในเดือนธันวาคมนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการจัดแคมเปญสำหรับโครงการบ้านสิรินดา บางนา-วงแหวน ที่ประกอบด้วย โครงการสิรินดา พรานา , สิรินดา พรานาลี และสิรินดา รีสอร์ทไลฟ์ โดยสำหรับแคมเปญ “ยิ้มสร้างบ้าน บ้านสร้างยิ้ม” นี้ถือเป็นแคมเปญส่งท้ายปีนี้ ที่ให้เงื่อนไขที่ดีสำหรับลูกค้า เช่น รับโบนัสสูงสุด 7 แสนบาท เพียงถึง 7 หลัง นอกจากนั้นเพียงจองในช่วงนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม รับเครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการ มูลค่ากว่า 60,000 บาท ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 12-18 ธันวาคมนี้ บริษัทจะได้นำแคมเปญดังกล่าวไปจัดบูทที่ห้างเซ็นทรัล บางนาอีกด้วย

“อนันดาเป็นบริษัทพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพรายแรกในโซนสุวรรณภูมิ ซึ่งตอนนี้มีผลงานเป็นที่พิสูจน์ โครงการมีความเป็นชุมชนแล้วขณะนี้สนามบินสุวรรณภูมิเปิดให้บริการแล้ว
ซึ่งโครงการของเราไม่อยู่ในโซนเสียงรบกวนของเครื่องบิน และสำหรับคอนเซ็ปของแคมเปญนี้ อยากสื่อความหมายถึงบริษัทอนันดาฯ ซึ่งเป็นผู้ที่สร้างบ้านให้กับลูกค้า เราสร้างบ้านด้วยรอยยิ้ม
บ้านที่ทำให้ลูกค้ายิ้มอย่างมีความสุข พรีเซนเตอร์เป็นพนักงานขายดีเด่นของบริษัทเอง สื่อความหมายถึงทั้งความเป้นมิตรและความใส่ใจของเรา”

โครงการสิรินดา พรานา เป็นบ้านไทยร่วมสมัย ที่จัดองค์ประกอบพิเศษ, ด้วยห้องนอนผู้ใหญ่ เน้นการใช้งานลงตัว บนถนนบางนา-ตราด วินด์มิลล์ กม. 10.5 พื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ จำนวน 31 แปลง เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 51 ตร.ว.
ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60 %

โครงการสิรินดา พรานาลี เป็นบ้านที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และรสนิยมที่ให้สัมผัสความอบอุ่น และอารมณ์ความเป็นโอเรียนทอล ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงภายในโครงการ พร้อมจัดวางพื้นที่ใช้สอยที่แบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว ให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ที่ตั้งโครงการถนนกิ่งแก้ว พื้นที่โครงการกว่า 7 ไร่
ซึ่งโครงการนี้จะติดกับสปอร์ต ซิตี้บางนา สปอร์ตคอมเพล็กซ์ บนเนื้อที่กว่า 6,000 ตารางเมตร
จำนวน 35 แปลง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 54 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ยอดขายประมาณ 50 %

โครงการสิรินดา รีสอร์ทไลฟ์ โครงการใหม่ เน้นรูปแบบของการใช้ชีวิตแบบใหม่ สไตล์รีสอร์ทโดดเด่นด้วย Club house และส่วนกลาง ตั้งอยู่บนถนนบางนา-วงแหวน พื้นที่โครงการกว่า 29 ไร่ มีทั้งบ้านแฝดอิสระ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม. ขนาด 39 ตร.ว. ราคา 3.49 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคา 4.99 ล้านบาท จำนวน 161 แปลง

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th, piyaporn@oasismedia.co.th