อลังการต้นคริสต์มาสยักษ์ 20 ล้านบาท สูงที่สุดในเอเชียอาคเนย์ at CentralWorld

ใกล้ส่งท้ายปีทีไรก็ถึงช่วงเวลาแห่งความสุขหรรษา เพราะได้เวลาหยุดยาวหลังจากทำงานหนักมาทั้งปี และเป็นเวลาที่จะได้สนุกสนานไปกับบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะย่านราชประสงค์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นถนนแห่งแสงสีจุดเคานท์ดาวน์ ที่เรียกความสนใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้มากที่สุดของเมืองไทย

ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการเนรมิตทั้งศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นคริสต์มาส เซเลเบรชั่น คอนเซ็ปต์ ใน เทศกาล Christmas Celebration at CentralWorld จากการคัดสรรกิจกรรมหรรษามากมาย เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ทั้งนี้ทุกโซนของศูนย์การค้าฯ จะถูกตกแต่งให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรื่นเริง ตั้งแต่ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าฯ หรือเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ที่นำต้นคริสต์มาสยักษ์สูงถึง 30 เมตร มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท มาแสดง ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในเอเชียอาคเนย์ พร้อมดื่มด่ำเสียงเพลงคริสต์มาส จากคณะนักร้องประสานเสียงของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ซึ่งเคยคว้ารางวัลชนะเลิศบนเวทีการประกวดระดับโลกมาแล้ว

ส่วนภายในศูนย์การค้าฯ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยแต่ละโซนจะถูกแต่งแต้มให้เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็น บริเวณเซ็นทรัล คอร์ท ที่จัดแสดงต้นคริสต์มาสสูง 15 เมตร ไว้ต้อนรับทุกๆคน และร่วมทำบุญกับต้นคริสต์มาส “Wishing Tree” สูง 3 เมตร ประดับประดาด้วยดาว ที่ดาวแต่ละดวงจะมีชื่อ อายุ ของเด็กกำพร้าและภูมิคุ้มกันบกพร่องจากบ้านเมอร์ซี่ (Mercy Centre) จำนวน 250 คนติดอยู่ โดยเหล่าเซเลบริตี้ สามารถร่วมกิจกรรมทำบุญ จากการเลือกสอยดาวต้น Wishing Tree และหาซื้อของขวัญจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อมอบให้กับเด็กๆจากบ้านเมอร์ซี่ โดยโอกาสนี้ได้รับพระกรุณาธิคุณ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร พร้อมด้วยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เสด็จมาเป็นประธานเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้เวลา 18.00น.

นอกจากนี้ภายในโซนเดียวกัน ยังเป็นการเติมเต็มบรรยากาศ ด้วยคริสต์มาสวิลเลจ ที่ได้รวมของขวัญต่างๆ มากมาย อาทิ ขนมหวานหลากสีสัน ช็อคโกแลต และอุปกรณ์ตกแต่งคริสต์มาส มาจำหน่ายให้ทุกท่านได้เลือกสรรถึงที่ รวมถึงบ้านขนมปังสุดเก๋ที่จะเชื้อเชิญให้ทุกคน มาร่วมทำกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับซานต้าคลอส, บริเวณอีเดน โซน จะเป็นการสัมผัสประสบการณ์คริสต์มาสแสนประทับใจ ผ่านต้นคริสต์มาส 10 ต้น ที่ได้แรงบันดาลใจและสร้างสรรค์โดย 5 นางแบบชั้นนำ โดยจะจัดแสดงในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ และจะมีมินิปาร์ตี้เปิดงานในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ และสุดท้าย บริเวณแดซเซิล โซน มุมน่ารักๆ ที่ถูกแต่งแต้มในบรรยากาศสดใส มาพร้อมกับกิจกรรมเอาใจคุณหนูอีกมากมาย อาทิ ละครหุ่นมือ, วาดภาพระบายสี เป็นต้น

เพิ่มดีกรีแห่งความสนุกสนาน ร่วมตื่นตาตื่นใจ กับกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อาทิ คริสต์มาสพาเหรดกว่า 30 ชีวิต ตระการตาด้วยสโนว์แมน, แองเจิล เอล, ตุ๊กตาทหาร, ตุ๊กตาขนมปังขิง และกองทัพมนุษย์ของขวัญอีกนานาชนิด โดยพิธีเปิดขบวนพาเหรดจะมีขึ้น ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และทุกสุดสัปดาห์สามารถสัมผัสบรรยากาศของคริสต์มาสกับซานต้าคลอสที่จะมาแจกขนมให้กับเด็กๆ ในวันที่ 9-10 ธันวาคมนี้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพาเหรดได้ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ในวันที่ 16-17 ธันวาคม, 23-24 ธันวาคม และ 30-31 ธันวาคม เท่านั้น

สำหรับในโอกาสเทศกาลคริสต์มาส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มอบความสุขสุดพิเศษ ในเทศกาล Christmas Celebration at CentralWorld สำหรับผู้ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทแล้วนำใบเสร็จมาแสดงก็จะได้ถ่ายรูปกับซานตาคลอสเก็บไว้เป็นที่ระลึก อีกทั้งเติมเต็มความสุขให้กับของขวัญทุกชิ้นของ
’คุณ’ ให้มีความหมายยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ช็อปครบทุก 1,000 บาท จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ รับคูปอง ลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ

รางวัลต่อที่ 1 – ลุ้นรางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินเที่ยว 4 ทวีป (เลือกเส้นทางบินได้ทวีปละ 1 ประเทศ)จาก Singapore Airlines 2 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 2 แสนบาท รางวัลที่ 2 ลุ้นซัมซุง แอลซีดี ทีวี ขนาด 40 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายถึง 75 รางวัล อาทิเช่น ตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน Singapore Airlines, โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น N91 GSM และ N80, บัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ คอมเพล็กซ์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 2 ล้านบาท

รางวัลต่อที่ 2 – ลุ้นรับรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ ซัมซุง เอ็มพี 3 มูลค่ากว่า 10,000 บาท จำนวน 148 รางวัล, กล้องดิจิตอล Pentax Optio รุ่น M20 7 ล้านพิเซล มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 148 รางวัล และกระเป๋า U2 over night สุดฮิปจำนวนกว่า 4,000 รางวัล

เติมสีสันใหม่แห่งการใช้ชีวิต @ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เพียงเพ็ญ พรายแสง (01 8608225), ศิศิรา ดิศกุล (09 8966999)
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 2525699 แฟกซ์. 02 2525698