เหล่าดาราและเซเลบริตี้คนดังตบเท้าร่วมส่งท้ายคอนเซ็ปต์ความมันส์สุดฮิป “New York Fusion”

ล่าสุดคอนเซ็ปต์ความบันเทิงสุดฮิปแห่งปี “New York Fusion” ซึ่งอยู่ภายใต้แคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร “ดีส อิส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้” (‘This is the CHIVAS Life…in the City’) ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม ด้วยปาร์ตี้ส่งท้ายสุดยิ่งใหญ่ ‘CHIVAS NEW YORK TIMES PARTY AT SANTIKA’ ณ ซาติก้า แหล่งแฮงเอาท์สุดหรูย่านเอกมัย ท่ามกลางเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง และหนุ่มสาวเทรนดี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสาวกปาร์ตี้ชีวาสพันธุ์แท้ รวมหลายร้อยชีวิตที่พร้อมใจกันแปลงโฉมเป็นนิวยอร์กเกอร์ในสไตล์ ‘New York Hipster’ แบบเต็มดีกรีความเปรี้ยวชนิดไม่มีใครยอมใคร มาร่วมมันส์ในปาร์ตี้ส่งท้ายครั้งยิ่งใหญ่นี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร สมศักดิ์ ชลาชล วีเจ นิกกี้ การณิก ทองเปี่ยม ไมค์ กิ่งโพยม คุณาคม พลพานิช นันทวิมล พลพานิช ทิชาชาติ เซียวสกุล เจตน์ โศภิษฐ์พงศธร และอีกมากมาย

งานนี้ ชีวาส รีกัล จับมือ ซาติก้า (Santika) เอาใจสาวกปาร์ตี้ชีวาสแบบสุดๆ เนรมิตโฉมซาติก้าให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายและสีสันสุดฮิป ราวกับยกนครนิวยอร์กมาไว้ที่นี่ พร้อมทั้งยกขบวนศิลปินชื่อดังที่ส่งตรงจากนครนิวยอร์ก มาร่วมระเบิดความมันส์ในสไตล์นิวยอร์กแท้ๆ ตั้งแต่ดนตรียุคดิสโก้จนถึงปัจจุบัน ให้ทุกคนได้สนุกอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งค่ำคืน เริ่มด้วย“ดีเจจัสติน ไทมส์” (DJ Justin Times) ดีเจมือฉมังของดนตรีฟังค์กี้ดิสโก้ “ดีเจเรเบล” (DJ Rebel) เจ้าพ่อดนตรีฮิพฮอพ “ดีเจเซ้นท์ วินเซ้นท์” (DJ Saint Vincent) เจ้าของตำนานเพลงเฮ้าส์ และยังเติมเต็มความบันเทิงให้ครบเครื่องเต็มอรรถรสในสไตล์ชีวาสยิ่งขึ้น ด้วยโชว์การวาดภาพผลงานศิลปะประยุกต์ ที่ศิลปินบรรจงสร้างสรรค์ให้ชมกันแบบสดๆ รวมทั้งการแสดง เบรคแดนซ์ลีลาเหลือร้าย จากกลุ่มศิลปินมืออาชีพ ส่วนสุดยอดไฮไลต์ของงานนี้ ก็ต้องยกให้กับการแสดงแร็ฟสดจาก “ลิคควิด สไตล์” (Likwuid Stylez) สุดยอดเอ็มซีแร็ฟเปอร์สาวชื่อดังของนิวยอร์ก ที่มาสร้างความมันส์ให้กับแฟนๆ ทั่วซาติก้า ชนิดที่ไม่มีใครนั่งติดกับที่ได้ต่อไป แถมงานนี้ทุกคนที่มาร่วมงานยังได้จิบเครื่องดื่มชีวาส รีกัล รสนุ่มในหลากหลายรูปแบบ ที่เสิร์ฟให้ชิมกันแบบไม่มีอั้นตลอดทั้งคืน เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากคอนเซ็ปต์ ‘New York Fusion’ ที่น่าประทับใจ ยิ่งใหญ่ และสมบูรณ์แบบตามคอนเซ็ปต์ “ดีส อิส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้” จริงๆ

หากไม่อยากพลาดโอกาสร่วมสัมผัสความบันเทิงในสไตส์ ‘ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้’ ติดตามอัพเดทรายละเอียดกิจกรรมมันส์ๆ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกไปทั่วประเทศ ได้ที่ www.chivasone.com
###

เกี่ยวกับ ดีส อิส ชีวาส ไลฟ์… อิน เดอะ ซิตี้
ชีวาส รีกัลได้ก้าวนำวิสกี้แบรนด์อื่นๆ อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญทางการตลาดใหม่ล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2548 ภายใต้ชื่อ “ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์… อิน เดอะ ซิตี้ (This is the CHIVAS LIFE… in the city)” ที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ที่ไม่ใช่เพียงความบันเทิงด้านดนตรีเพียงอย่างเดียว หากเป็นการนำประสบการณ์ของสุดยอดเมืองแห่งวัฒนธรรมทั่วโลก จากปารีสสู่โตเกียว จากลอนดอน สู่ ริโอ เดอ จาเนโร จากนิวยอร์คสู่เบอร์ลิน ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น อาร์ท งานออกแบบ แฟชั่น การเต้นรำ รวมถึงการลิ้มลองอาหารจากสุดยอดเชฟ มาให้ชาวไทยได้สัมผัสผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้าอย่างเต็มรูปแบบ

“ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์… อิน เดอะ ซิตี้”