TCS เหนือชั้นวงการเน็ตเวิร์ค Allied Telesyn ตั้งเป็น Gold Partner

เมื่อเร็วๆ นี้ อัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชันแนล (เอเชีย) ไพรเวต ลิมิเต็ด โดยนายธีรยุทธ หงษ์คณานุ-เคราะห์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เดอะ คอมมูนิเคชั่น โซลูชั่น จำกัด (TCS) A Premier Network Servicesเป็น Gold Partner อย่างเป็นทางการภายหลังการเป็นพันธมิตรมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี จึงเชื่อมั่นว่า ทีซีเอสซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในด้านความเชี่ยวชาญ และการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ขณะเดียวกัน วิศวกรของทีซีเอสมีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ อัลไลด์ เทเลซิน และได้รับ Certificate ด้านการออกแบบให้การ Support ส่งผลให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีนายไพบูลย์ ชีวินศิริวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ทีซีเอส รับมอบใบประกาศ ณ ห้องประชุมสำนักงานทีซีเอส อาคารปัญจธานี

ทั้งนี้ ทีซีเอส และ อัลไลด์ เทเลซิน ต่างมีมุมมองและนโยบายที่ตรงกัน ในการที่จะผลักดันระบบเครือข่ายศักยภาพสูงที่คุ้มค่าต่อการลงทุน พร้อมการให้บริการทางด้านวิศวกรรมทั้งก่อนและหลังการขายอย่างเป็นระบบ สู่กลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลาง – ใหญ่

คุณสมบัติเด่นของอัลไลด์ เทเลซิน อยู่ที่ผลิตภัณฑ์ที่มี Featureในระดับ Enterprise และมีราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุน อีกทั้งใความเสถียรภาพสูง นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ครบหมวดหมู่ (Total Solution) ตั้งแต่ Media Converter ไปจนถึง Telecom Switch ส่งผลให้นำเสนอได้ทั้งโครงการขนาดเล็ก กระทั่งขนาดใหญ่ (SME- Enterprise – Telecom)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณชุติมา สีดา, คุณนุสรินทร์ เพ็ชร์หลำ
โทร.0-2678-0200 ต่อ 2997-9
e-mail : g-able.pr@g-able.com