สายการบิน แควนตัส เดินหน้าล่ารางวัล ล่าสุดรับรางวับเวปไซต์ยอดเยี่ยม

สายการบิน แควนตัส เดินหน้าพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสารทั่วโลก ล่าสุดเวปไซต์ของแควนตัส http://www.qantas.com.au ได้รับรางวัลเวปไซต์ยอดเยี่ยม “อินเทอร์แอคทีฟ มีเดีย อะวอร์ด” (Interactive Media Awards) ในหมวดการเดินทางและท่องเที่ยว ด้วยคะแนนเต็ม 100 ในเรื่องรายละเอียดและข้อมูลภายในเวป รวมทั้งมีคะแนนรวมสูงถึง 474 คะแนน จากคะแนนเต็ม 500 คะแนน โดยในการพิจารณาให้รางวัลดูจากการออกแบบเวปไซต์ เนื้อหาภายในเวปไซต์ การใช้งาน ความสามารถในการ browser ฯลฯ เป็นต้น

สำหรับการตัดสินรางวัลเวปไซต์ยอดเยี่ยมครั้งนี้ ดำเนินการโดยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงเกียรติจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ บริษัท ไมโครซอฟท์ บริษัท ไทม์ วอร์เนอร์ และนิตยสารนิวยอร์ก ไทมส์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดทำเวปไซต์ และเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วโลก สำหรับรางวัลเวปไซต์ยอดเยี่ยมครั้งนี้ แควนตัสได้รับรางวัลร่วมกับ อะมาดิอุส อี-ทราเวล

นอกจากนั้น ในปีนี้ สายการบิน แควนตัส ยังได้รับรางวัลหนึ่งในสายการบินยอดเยี่ยมของโลกจากสกายแทรกซ์ ซึ่งเป็นการสำรวจความคิดเห็นผู้โดยสาร 93 ชาติ กว่า 13 ล้าน 6 แสนคนทั่วโลก รวมทั้ง รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมสำหรับออสเตรเลียและเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมที่บินผ่านมหาสมุทรแปซิฟิกติดต่อกันเป็นปีที่ 2

พร้อมกันนั้น ในปีนี้สมาคมด้านความบันเทิงเครื่องบินแห่งโลก (World Airline Entertainment Association) ยังได้มอบรางวัล เอวิออง อะวอร์ด (Avion Awards) ด้านความบันเทิงภายในเครื่องบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นเวลาติดต่อกัน 2 ปีซ้อนให้ สายการบิน แควนตัส อีกด้วย ได้แก่ รางวัลคู่มือด้านความบันเทิงยอดเยี่ยมที่สุดภายในเครื่องบิน (Best Inflight Entertainment Guide) และรางวัลระบบความบันเทิงภายในเครื่องบิน ณ ที่นั่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด (Best Entertainment for Inseat Systems)

ปัจจุบัน สายการบิน แควนตัส ให้บริการแก่ผู้โดยสายทั่วโลกมาเป็นเวลา 86 ปี โดยจากเส้นทางกรุงเทพฯ แควนตัส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันไป-กลับ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งผู้โดยสารสามารถต่อเที่ยวบินไปยังทุกเครือรัฐภายในประเทศออสเตรเลีย และกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ

ในทุกเที่ยวบินของสายการบิน แควนตัส มีพนักงานต้อนรับชาวไทยร่วมให้การบริการผู้โดยสารด้วย โดยก่อนการเดินทางผู้โดยสารสามารถเช็คอินได้ที่ แถวเอ็น (Row N) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการสอบถามรายละเอียดการบริการของสายการบินฯ สามารถติดต่อได้ที่ 02 627 1701 และ 02 236 2800 หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวใกล้บ้าน

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696) / ยุวดี ชมบุญ
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th