ทรู มูฟวี่ จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพิ่มความสะดวกสบาย ซื้อตั๋วหนังออนไลน์

ทรู มูฟวี่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เอาใจคอหนังยุคใหม่ เปิดบริการซื้อตั๋วหนังออนไลน์ทางอินเทอร์เน็ตแบบ real time ผ่าน TrueMovie www.trueworld.net สำหรับชมภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีจีวี และ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20 บาททุกที่นั่ง สามารถพิมพ์ตั๋วออกมาได้ทันที และยังเลือกที่นั่งได้เอง เพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา ไม่พลาดหนังเรื่องโปรดแม้แต่เรื่องเดียว

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจด้านมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของกลุ่มทรู ที่สามารถเพิ่มทางเลือกเพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความบันเทิง โดยทรูได้รับความไว้วางใจจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ให้ TrueMovie www.trueworld.net เป็น Exclusive เว็บไซต์แต่เพียงรายเดียว ที่สามารถเปิดบริการจองซื้อบัตรชมภาพยนตร์ระบบ Online อำนวยความสะดวกให้เลือกจองที่นั่งได้เอง และสั่งซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีจีวี และพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้ทุกที่ทุกเวลาแบบ real time เสมือนมาเลือกซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร พร้อมทั้งสามารถพิมพ์ตั๋วได้ทันที หรือเพียงจำรหัสบัตร 7 หลักเพื่อรับบัตรที่ เครื่องจำหน่ายบัตรอัตโนมัติ (คีออส) หน้าโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้การซื้อตั๋วหนังเป็นเรื่องง่าย สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเข้าคิวยาว พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดทันที 20 บาท จากราคาปกติทุกที่นั่ง โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2549 จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2550 ยิ่งไปกว่านั้น ยังอำนวยความสะดวกเรื่องการชำระเงิน โดยเฉพาะสมาชิกทรู ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตกว่า 500,000 ครัวเรือน สามารถชำระรวมกับใบเรียกเก็บรายเดือน หรือถ้าเป็นสมาชิกลูกค้าทั่วไปก็สามารถใช้บัตรเงินสดชำระได้ทันที “

นอกจากการซื้อตั๋วหนังออนไลน์แล้ว TrueMovie www.trueworld.net ยังเปิดให้สมาชิกเลือกชมตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนตัดสินใจได้ที่ Movie Zone รวมทั้งเกาะกระแสหนามเตยกับหนังดัง ไม่พลาดข่าวสารในแวดวงภาพยนตร์ไทยและเทศทุกความเคลื่อนไหว (Movie News) และชมอัพเดทรายการอันดับภาพยนตร์ทำเงิน (Top 5 Box Office of The Week) และที่สำคัญ สามารถเข้ามาชม Movie Trailer ที่มีให้ชมแบบอัพเดทมากที่สุดได้อีกด้วย
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในปี 2550 จะเป็นปีที่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่น่าสนใจเข้าฉายจำนวนมากประมาณ 250-300 เรื่อง เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศประมาณ 150-200 เรื่อง ภาพยนตร์ไทยประมาณ 50 เรื่อง อาทิ Spider Man 3, Pirates of the Caribbean 3, Fantastic Four 2, Harry Potter and the Order of the Phoenix, Ocean 13, บอดี้การ์ด หน้าเหลี่ยม 2, องค์บาก 2, ทศกัณฑ์เด็ก, โหน่งเท่ง นักเลงภูเขาทอง 2, นาค แบบฉบับแอนิเมชั่น, แฝด, สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา เป็นต้น ดังนั้น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงต้องการเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกค้าให้หันมาใช้บริการการซื้อตั๋วออนไลน์ ซึ่งจะทำให้การซื้อบัตรชมภาพยนตร์ง่ายขึ้น สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาต่อคิวถึงหน้าโรงภาพยนตร์ โดยเฉพาะในช่วงที่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉาย ซึ่งจะมีลูกค้าจำนวนมากมาเข้าคิวซื้อบัตรเพื่อชมภาพยนตร์

ล่าสุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมมือกับ พันธมิตร ทรู ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เปิดให้บริการซื้อตั๋วหนังออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตแบบ real time ผ่าน TrueMovie www.trueworld.net สำหรับชมภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีจีวี และ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งข้อดีของการซื้อตั๋วหนังออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต นอกจากความสะดวกสบายและรวดเร็วแล้ว ยังสามารถเห็นผังที่นั่งในโรงภาพยนตร์ โดยสามารถเลือกที่นั่งได้เองและพิมพ์ตั๋วเองจากที่บ้านได้ด้วย ไม่ต้องเสียเวลามารอรับตั๋วล่วงหน้านานเป็นชั่วโมงเหมือนที่ผ่านมา จะทำให้ลูกค้าของทรูได้รับความสะดวกสบาย และสิทธิพิเศษจากบริการดังกล่าว รวมทั้งเชื่อมั่นว่าจะส่งผลดีต่อการร่วมกันขยายช่องทางการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์และขยายฐานลูกค้าร่วมกัน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความสะดวกสบายให้เพิ่มมากขึ้น

“ทรู มั่นใจว่าบริการซื้อตั๋วหนังทางอินเทอร์เน็ต จะตอบสนองตรงใจลูกค้า ที่พร้อมใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึงได้เป็นอย่างดี ซึ่งอภิสิทธิ์นี้มีขึ้นเฉพาะสมาชิก Trueworld.net เท่านั้น จึงเป็นการยืนยันความตั้งใจจริงของทรู ที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้า ที่เชื่อมั่นและใช้บริการของกลุ่มทรูด้วยดีอย่างต่อเนื่อง” นายอาจกิจ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (204) 18/12/2549
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: prodpran_ser@truecorp.co.th

บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
ดารัตน์ ชินตระกูล โทร: +66 (0) 2511 5437 อีเมลล์: darat@majorcineplex.com
นัยน์ปพร สัจจวรกุล โทร: +66 (0) 2511-5427-36
ต่อ 533 อีเมลล์: naipaporn@majorcineplex.com