ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์ ปรับรูปโฉมใหม่ พร้อมแล้วที่จะให้บริการที่พัทยา

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ประกาศให้ทราบว่าห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์ ได้เปิดตัวแนะนำรูปโฉมใหม่ ออกแบบและตกแต่งได้โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมแนะนำเมนูอาหารสุดพิเศษสร้างสรรและปรุงโดย เชฟ เจ โก๊ะ และ เชฟ บาร์ตัน

เดอะ ไรซ์มิลล์ เป็นห้องอาหารจีนแนวใหม่ ร้านอาหารถูกออกแบบตามหลักการผสมผสานในแบบที่ลงตัว ตามคอนเซ็ปการออกแบบ หยิน-หยาง, ศิลปะแบบตะวันออกและตะวันตก, ความทันสมัยกับวัฒนธรรมดั่งเดิม ร้านอาหารมีลักษณะเฉพาะตัวและมีเสน่ห์ ตั้งอยู่ในรีสอร์ทซึ่งแวดล้อมไปด้วยสวนสวย พันธุ์ไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ โดยมีสองพ่อครัว ชาวฮ่องกง ชื่อเจ โก๊ะ และ ชาวออสเตรเลีย ชื่อ บาร์ตัน ผู้ซึ่งได้สร้างสรรค์ คิดค้นเมนูอาหารชั้นเลิศไว้คอยบริการ ที่จะทำให้คุณอัศจรรย์ใจ ไปกับแนวคิดในการปรุงอาหารแบบแนวใหม่ที่เขาได้คิดขึ้นมา โดยพิถีพิถันเอาใจใส่ ในการเลือกและคัดเฉพาะส่วนผสมและวัสถุดิบสดและใหม่ บางส่วนได้นำเข้ามาจากประเทศจีน มาสร้างสรรค์และประยุกต์ให้เข้ากับการทำอาหารตามแบบชนพื้นเมืองชายฝั่งตะวันตก และแน่นอนพวกเขา จะทำให้ประสบการณ์มื้ออาหารของคุณเป็นมื้อที่แสนวิเศษที่สุด

ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์ ให้บริการเมนูอาหารตามสั่งแบบหลากหลาย สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ นอกจากนี้ได้จัด “ยัม ชา” (Yum Cha) บุฟเฟ่ต์อาหารเที่ยง ให้คุณได้เลือกชิมติมซำร้อนๆ ที่จะเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหารของคุณ ราคาเพียงท่านละ 350++ บาท ซึ่งจะรวมซุปสไตล์กวางตุ้ง ข้าวผัดและสลัดผลไม้ เปิดให้บริการทุกวัน

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รีสอร์ทหรูตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่มใจกลางเมืองพัทยา สะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120 หรือชมเว็บไซด์ได้ที่ www.marriottdining.com