เบ็นคิว เผยโฉมโปรเจ็คเตอร์ “W9000” ที่สุดแห่งประสบการณ์บันเทิง

เบ็นคิว เปิดตัว โปรเจ็คเตอร์ W9000 ให้คุณเติมเต็มทุกประสบการณ์แห่งความบันเทิง ด้วยคุณสมบัติรองรับระบบภาพแบบ High Definition ที่ความละเอียดสูงสุด 1920 x 1080p มีอัตราความคมชัดที่ 8500:1 เหมาะกับทั้งฉากแบ็คกราวน์ที่สว่างและมืด พัฒนาเหนือขั้นด้วย IRIS เทคโนโลยี สามารถปรับรูรับแสงและกรองแสงในภาพโดยอัตโนมัติ เลียนแบบระบบรูม่านตามนุษย์ ให้ภาพคมชัดมีชีวิตชีวาเสมือนจริง ด้วยเซ็นอายส์เทคโนโลยี ลิขสิทธิ์เฉพาะของเบ็นคิว

เงียบสนิท มาพร้อมการออกแบบระบบระบายความร้อนชั้นยอดมีเสียงรบกวนเพียง 23 เดซิเบล เบายิ่งกว่าเสียงกระซิบ พิเศษกับฟังก์ชั่น ISFccc ที่คงค่ามาตราฐานให้คุณ ภายใต้แสงที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือ กลางคืน

โปรเจ็คเตอร์ W9000 สามารถใช้งานได้กับเลนส์ Panamorph ด้วยการแปลงค่า จาก 16:9 สู่ 2.35:1 เพื่อการมองอย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถเพิ่มค่าความละเอียดและค่าความสว่างได้ถึง 33 % และ 20% ตามลำดับ เพื่อความสมบูรณ์แบบในการชมภาพยนตร์อย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สมารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.BenQ.co.th

เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, Airoha Technology Corporation, Wellypower Co. Ltd, Philips BenQ Digital Storage, BenQ Guru, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation และ BenQ Corporation รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ

บริษัทเบ็นคิว ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ คอมพิวเตอร์, คอนซุเมอร์ อิเล็คทรอนิคส์ และฝ่ายสื่อสาร ถึงแม้ว่ากลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มีมากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณธัญธร จรรยาวิจิตร
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 02-670 0311 ต่อ 118
อีเมล์ tantorn.c@benq.com
www.benq.com