“Romantic Valentine’s Getaway”

ขอเชิญท่านสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกับประเทศในฝันของหลาย ๆ ท่าน ดินแดนแห่งสิ่งมหัศจรรย์อันเลื่องชื่อ “นครวัด” ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย อบอวลไปด้วยมิตรภาพ ความสุข ในแบบฉบับความเป็นกันเองของชาวกัมพูชา ด้วยแพ็กเกจ Romantic Valentine’s Getaway ในราคาเริ่มต้นที่ 645 เหรียญสหรัฐ+ ต่อห้องต่อแพ็กเกจ สำหรับห้องพักแบบ “สุพรีเรียร์” เข้าพักติดต่อกันตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป

โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยสิทธิประโยชน์สุดแสนพิเศษ อาทิ อาหารเช้าบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารอังกอร์ รอยัล คาเฟ่ และรับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารอิตาเลียน เลอ แองเจลโล พร้อมไวน์ชั้นเลิศ สำหรับ 2 ท่าน อภินันทนาการเครื่องดื่มและผลไม้ พักผ่อนในศูนย์สุขภาพที่ทันสมัย และสระว่ายน้ำที่หรูหรา โอ่อ่า กลางแจ้ง โดยแพ็กเกจดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2550 เป็นต้นไป สำรองห้องพักได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก โรงแรมเลอ เมอริเดียน อังกอร์ โทรศัพท์ +855 63 963 900 โทรสาร+855 63 963 901 อีเมล์ reservations@angkor.lemeridien.com หรือ www.lemeridien.com/angkor

ข้อมูลเพิ่มเติม
เลอ เมอริเดียน
เลอ เมอริเดียนโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทโรงแรมระดับหรูมากกว่า 120 แห่งใน 52 ประเทศทั่วโลกเป็นส่วนหนึ่งในเครื่อบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ลและรีสอร์ท โรงแรมเลอ เมอริเดียน ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงและเมืองหลัก ๆทั่วทวีปยุโรป เอเชียแปซิฟิก และแถบทวีปตะวันออกกลาง จากการสำรวจสถานะโรงแรมหรูในปี 2005 เลอเมอริเดียนได้ติดอันดับ 1 ใน 15 โรงแรมระดับหรู รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.lemeridien.com

สตาร์วู้ดโฮเต็ล
บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 850 โรงแรม ในกว่า 95 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็น 7 เครือข่ายคือ เซ้นท์รีจิส ลัคชัวรี่คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสทิน ฟอร์พ้อยส์ โดย เชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟต์ รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์ รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.starwoodhotels.com