ไปรษณีย์ไทยมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า CentralWorld

ไปรษณีย์ไทยมอบของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2550 เปิดเคาน์เตอร์ให้บริการไปรษณีย์ภายในศูนย์การค้า CentralWorld พร้อมคัดสรรสินค้าและบริการหลากหลาย อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการในพื้นที่ย่านธุรกิจใจกลางเมือง

นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า เคาน์เตอร์ไห้บริการไปรษณีย์ภายในศูนย์การค้า CentralWorld ย่านราชประสงค์ ซึ่งเปิดให้บริการในวันนี้ (22 ธ.ค.49) นับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ ปณท ตั้งใจมอบให้แก่ผู้ใช้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2550 โดยเฉพาะลูกค้าที่มาจับจ่ายภายในศูนย์การค้า CentralWorld รวมทั้งหน่วยงานที่อยู่ในอาคารสำนักงานของ CentralWorld นักเรียนนักศึกษา และนักท่องเที่ยวที่เข้าพักอยู่ตามโรงแรมในบริเวณใกล้เคียง

“ด้วยบริการไปรษณีย์ที่ครบวงจร เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว การเปิดให้บริการไปรษณีย์ภายในศูนย์การค้าที่มีความทันสมัยอย่าง CentralWorld จึงทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นการขยายความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการสามารถมาใช้บริการได้ทุกวันแบบไม่มีวันหยุดด้วย”

เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ไทยภายใน CentralWorld เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. ให้บริการไปรษณีย์ครบวงจร อาทิ บริการรับฝากส่งพัสดุ ไปรษณียภัณฑ์ทุกประเภทบริการรับชำระเงิน Pay at Post บริการโอนเงินธนาณัติออนไลน์ และ Western Union ตลอดจนจำหน่ายแสตมป์ สิ่งสะสม และสินค้าไปรษณีย์ ทั้งนี้เพื่อฉลองการเปิดเคาน์เตอร์ไปรษณีย์สาขาใหม่ ไปรษณีย์ไทยได้เตรียมของสมนาคุณให้แก่ลูกค้าจนถึงวันที่ 14 ก.พ.2550 หรือจนกว่าของจะหมด

และเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ผู้ใช้บริการ EMS ทุกราย รับฟรีกล่องลายของขวัญสวยหรูไม่ซ้ำแบบใคร หรือใช้บริการครบ 300 บาทขึ้นไป รับฟรีชุดแสตมป์ล้ำค่าจนถึง 31 ม.ค.2550 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2214 – 0338 หรือ Call Center โทร. 1545