"นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์” ครั้งแรกของโลชั่นของผู้ชาย

นีเวีย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นนำจากยุโรป เริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์” ครั้งแรกของนีเวีย! โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยสูตรสดชื่นพร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านเสียสะสม เพื่อผิวเรียบเนียนสุขภาพดี 5 IN 1 ในแบบผู้ชาย พร้อมรุกสร้างส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท สร้างกระแสการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ และกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด ณ จุดขาย

ผู้ชายมักมองข้ามความสำคัญของการดูแลผิว ทั้งๆ ที่สภาพผิวตามธรรมชาติหยาบกร้านกว่าผู้หญิง การดำเนินชีวิตประจำวันก็เสี่ยงต่อการทำลายผิวมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือเล่นกีฬากลางแจ้งที่ผิวต้องถูกแดดและมลภาวะเป็นเวลานานต่อเนื่อง เป็นบ่อเกิดของผิวแห้งกร้าน คล้ำเสียสะสม และริ้วรอยก่อนวัย นีเวีย บอดี้ จึงคิดค้นและพัฒนา “นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์” โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผู้ชายที่มีผิวแห้งและหยาบกว่าผู้หญิง เปี่ยมด้วยคุณภาพด้วยสูตรรีเฟรชชิ่ง มัลติ-มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์ พร้อมวิตามิน อี ให้ความชุ่มชื่นล้ำลึก เพื่อชะลอริ้วรอยก่อนวัย สารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และกลีเซอริน บำรุงล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทุกครั้งที่ใช้ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อความสดชื่น ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านเสียสะสมเพื่อสุขภาพผิวดีทั้ง 5 ประการ คือ ผิวแลดูเรียบเนียน ผิวนุ่มน่าสัมผัส ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวา สัมผัสผิวสดชื่น และผิวแลดูอ่อนกว่าวัย

จากผลสำรวจทางการตลาดพบว่า ผู้ชายกว่า 43% ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและในจำนวนนี้มีถึง 81% ที่ใช้
สกินแคร์ดูแลผิวเป็นประจำทุกวัน ภญ. สุวรรณี ศรีธัญญะโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์
นีเวีย เปิดเผยว่า “แม้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอยู่ในปัจจุบันจะสามารถแก้ปัญหาสภาพผิวแห้งกร้านเสียสะสมได้ แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นล้วนพัฒนาขึ้นเพื่อฟื้นบำรุงผิวของผู้หญิง นอกจากจะไม่สามารถตอบโจทย์สภาพผิวของผู้ชายที่หยาบและหนากว่าแล้ว การเลือกซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงอาจทำให้ผู้ชายหลายคนสูญเสียความมั่นใจ จนเป็นสาเหตุให้เลิกดูแลผิวไปในที่สุด” ทั้งนี้ นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน เตรียมเดินหน้าสร้างส่วนแบ่งตลาด 3% ของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้งหมดในปี 2550 รวมถึงการเร่งสร้างกระแสรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศให้บรรลุ 40% ในไตรมาสแรก ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ในเดือนมกราคม และกิจกรรมการตลาดที่เน้นให้เห็นถึงสภาพผิวที่แตกต่างกันของหญิงและชาย เพื่อให้ผู้บริโภคชายหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับผู้ชาย รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น การแจกผลิตภัณฑ์ทดลองฟรีแก่ผู้บริโภคตามออฟฟิศต่างๆ หรือจัดโปรโมชั่นร่วมกับผลิตภัณฑ์นีเวีย ดีโอ และนีเวีย ฟอร์เมน และการลดราคาพิเศษ เพื่อจูงใจให้ผู้บริโภคชายหันมาดูแลรักษาผิวอย่างถูกต้องในแบบผู้ชายมากขึ้น

ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกให้ผิวในแบบผู้ชายได้แล้ววันนี้ พิเศษ! ช่วงแนะนำ ซื้อผลิตภัณฑ์ นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์ ขนาด 50 มล. ลดราคาเหลือเพียง 29 บาท จากราคาปกติ 41 บาท มีวางจำหน่าย ณ ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และรับฟรีทันที! นีเวีย ดีโอ อะควา คูล ขนาด 25 มล. มูลค่า 39 บาท เมื่อซื้อ นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์ ขนาด 250 มล. ราคา 121 บาท และฟรี! นีเวีย ดีโอ อะควา คูล ขนาด 50 มล. มูลค่า 80 บาท เมื่อซื้อ นีเวีย บอดี้ ฟอร์เมน รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง รีแพร์ ขนาด 400 มล. ราคา 173 บาท วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณวิภากร โกมลกิติสกุล
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย บอดี้ C/o บริษัทแฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร 0 2233 4329/30 แฟกซ์ 0 2236 8030 E-mail:pr@francomasia.com