BHPC เปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสตรีสุดอลังการ บริจาคเงิน 99,999 เข้ามูลนิธิพระดาบส

Beverly Hills Polo Club (เบเวอร์ลี ฮิลล์ส โปโล คลับ) หรือ BHPC เปิดตัวในประเทศไทยเพียง 1 ปี สามารถขยายสาขาทั่วประเทศแล้วกว่า 20 สาขา ตั้งเป้าปี 50 ขยายเพิ่มอีก 25 แห่ง หวังกวาดยอดขาย 300 ล้านในปี 2550 ขึ้นแท่นหนึ่งในห้าแบรนด์เสื้อผ้าพรีเมี่ยมของประเทศไทย เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นสตรีใหม่สุดอลังการ ณ สยามพารากอน คนดัง ผู้บริหารร่วมงานคับคั่ง

บริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อผ้า Beverly Hills Polo Club จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีของแบรนด์ และห้างสยามพารากอน ด้วยแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่างอลังการด้วยนายแบบ-นางแบบอินเตอร์นับ 10 ชีวิตในคอลเลคชั่น Metro Classic, Smart @ work, See through Vintage และ Sexy Sport พร้อมจัดทำเสื้อรุ่นพิเศษ (Limited Edition) ด้วยผ้านาโนทอพิเศษ สีเหลืองปักเลข 9 ที่มีเพียง 9 ตัวเท่านั้น เพื่อประมูลร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิพระดาบส ซึ่งปรากฏว่ามีผู้มีชื่อเสียง และนักธุรกิจทั้งในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ไอซีซี และบริษัทชื่อดังอื่นๆ สั่งจองเสื้อจนหมดก่อนการเปิดประมูลจริง โดยมียอดเงินบริจาคสูงถึง 99,999 บาท

“เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี “สยามพารากอน” และ 1 ขวบปีของ “BHPC” ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2548 ที่ผ่านมา Beverly Hills Polo Club ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ทั้งนี้ได้มีการจัดแฟชั่นโชว์เพื่อเปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสตรีส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษสำหรับลูกค้า โดยได้จัดให้มีการจำหน่ายสินค้าในราคาลด 50% พร้อมของสมนาคุณมากมายระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม นี้ ณ ลานโปรโมชั่น Men’s Hall ชั้น 2 ห้างสยามพารากอน” นายพงศ์ศักดิ์ โชติธาดา กรรมการผู้จัดการบริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว

มูลนิธิพระดาบสเป็นโครงการที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๘ ตามกระแสพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ขาดแคลนทุนทรัพย์ ยังไม่มีอาชีพและความรู้พื้นฐานเพียงพอที่จะเข้าศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาขั้นสูง หากแต่มีความยินดีสนใจใฝ่ฝึกศึกษาและมีความเพียรอย่างจริงจัง ให้ได้รับโอกาสฝึกวิชาชีพและฝึกอบรมคุณธรรมศีลธรรม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นออกไปประกอบอาชีพ สร้างตนเอง ช่วยเหลือครอบครัว สังคม และประเทศชาติ