เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป แถลงข่าวปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ พร้อมแนะนำบลูโอฯ แห่งที่ 2

บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ผู้นำด้านความบันเทิงในรูปแบบกีฬา นำโดย อาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการฯ รับศักราชใหม่ 2550 ด้วยการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต พร้อมแนะนำบลูโอ ริทั่มแอนด์โบว์ล แห่งที่ 2 ณ บลูโอ ริทั่มแอนด์โบว์ล เอสพลานาด

ความแตกต่างและโพซิชั่นนิ่งของแบรนด์ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และบลูโอ ริทั่มแอนด์โบว์ล อาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “เมเจอร์ โบว์ล ฮิต เน้นคอนเซ็ปต์ บูทีค โบว์ลิ่ง เพื่อให้เป็นสถานที่ที่เป็นสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์จริงๆ มีการสร้างความบันเทิงผ่านการแข่งขันในรูปกีฬา อาทิ ลีกต่างๆ รวมทั้งแคมเปญต่างๆ เช่น มิลเลี่ยน สไตร์ค, เอ็กซ์ไซติ้ง โอซาก้า, ซูเปอร์แมนรีเทิร์น ชาเลนจ์ เป็นต้น ภายใต้สโลแกน สนุกสุดฮิต ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนมากเป็นกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและวัยทำงานกว่า 80% ในขณะที่บูลโอ ริทั่มแอนด์โบว์ล จะเน้นคอนเซ็ปต์ คลับ แฟชั่น โบว์ลิ่ง เพื่อให้เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ท่ามกลางบรรยากาศชิลด์เอ้าท์ แต่ผสานความหรูหราและเพลิดเพลินไว้อย่างลงตัว โดยมีกิจกรรมสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่มีสไตล์เชิงพักผ่อน คลายเครียด ไว้รองรับ อาทิ ชิค ไฟร์เดย์ ปาร์ตี้, ทาทา ยัง ลุค อะไลค์ คาราโอเกะ คอนเทสต์ เป็นต้น ตามสโลแกน Your Chic Motion ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนมากเป็นกลุ่มวัยทำงานกว่า 50% ซึ่ง 1 ปีที่ผ่านมา บูลโอ ริทั่มแอนด์โบว์ล ประสพความสำเร็จอย่างยิ่ง กลายเป็นสถานที่นัดพบปะสังสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้ เป็นที่แฮงค์เอ้าท์คนดังและซูเปอร์สตาร์ อย่างแท้จริง โดยงบประมาณการตลาด และงบประชาสัมพันธ์ที่ใช้ของแต่ละแบรนด์ ประมาณ 5% จากยอดรายได้ หรือประมาณร่วม 40 ล้านบาท โดยคาดว่าจะมียอดขายประมาณกว่า 700 ล้านบาทในปี 2550 แบ่งเป็น เมเจอร์ โบว์ล ฮิต 80% บูลโอ ริทั่มแอนด์โบว์ล 20% ซึ่งนับว่าเติบโตจากปี 2549 ประมาณ 20%”

ผู้บริหารหนุ่มยังกล่าวต่อว่า “ในปี 2550 ส่วนของเมเจอร์ โบว์ล ฮิต จะมีการขยายสาขาอีก 6-7 สาขา โดยจะเจาะตลาดตามจังหวัดใหญ่ในภาคต่างๆ อาทิ อุบลราชธานี ชลบุรี พิษณุโลก เป็นต้น รวมแล้วกว่า 100 เลน โดยเป็นการขยายไปพร้อมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ นอกจากนี้ บริษัทจะเพิ่มเติมในเรื่องของบริการเสริมอื่นๆ เพื่อรองรับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางด้านไอทีและโทรศัพท์มือถือด้วย เช่น Online Booking, Free WiFi Services และ Standardized Karaoke Service เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้กลุ่มลูกค้าของแต่ละแบรนด์ได้รับความพึงพอใจอย่างที่สุดเมื่อก้าวเข้ามาใช้บริการกับเรา”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา