ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตเปิดตัวคะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ด คะแนนสะสมสูงสุดถึง 10%

ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต วงเงินสดพร้อมใช้ รุกศักราชปีหมูทองเปิดตัว สิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุด“คะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ด” เพื่อตอบแทนลูกค้าบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต มอบคะแนนสะสมทุกยอดการใช้จ่ายให้ลูกค้าแลกเป็นยอดเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีได้จำนวนสูงสุดถึง 5,000 บาท

นางสาวธีราณี ธีรกีรยุต ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจเรดดี้เครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “พร้อม ๆ กับการเปิดศักราชใหม่ ปี พ.ศ. 2550 นี้ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ยินดีที่จะมอบความสุขด้วยการแนะนำ สิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติมให้กับลูกค้า ซึ่งการมอบคะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ดนี้นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ ทางการตลาด ของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตที่เราจะทำการรุกธุรกิจในปีใหม่นี้ สำหรับการให้คะแนน สะสมเรดดี้รีวอร์ดนี้ ลูกค้าบัญชีเรดดี้เครดิตสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีได้ โดยจะมีลักษณะแนวคิดแบบแคชแบ็ก และนับเป็นผลประโยชน์ตอบแทนที่ชัดเจนสำหรับลูกค้าเพื่อแสดงความขอบคุณที่ใช้บริการ ของเราด้วยดีเสมอมา นอกจากนี้เราได้ทำการสำรวจและพบว่าคะแนนสะสมเรดดี้เครดิตเป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าชื่นชอบ และหวังว่าจะช่วยสร้างความผูกพันธ์ระหว่างลูกค้ากับเรดดี้เครดิตได้เป็นอย่างดี”

ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ดจากทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต โดย คะแนน สะสมจะขึ้นอยู่กับอัตราคะแนนเรดดี้รีวอร์ดที่อยู่ระหว่าง 0.5-10% และขึ้นอยู่กับยอดการใช้จ่าย ทั้งนี้ คะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ด มีอายุ 2 ปี โดยในแต่ละปีสมาชิกสามารถสะสมคะแนนสูงสุดได้ 50,000 คะแนนหรือ เท่ากับยอดเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีได้สูงสุดถึง 5,000 บาท

ในโอกาสเปิดตัวโปรแกรมคะแนนสะสมเรดดี้รีวอร์ด ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้า บัญชี เรดดี้เครดิตที่ได้รับการอนุมัติก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2549 ลูกค้าจะได้สิทธิรับคะแนนสะสมพิเศษ เป็น 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัญชีตั้งแต่ 3 มกราคม – 31 มีนาคม 2550 เพียงส่ง SMS มาลงทะเบียนที่ หมายเลข 4520000 พิมพ์ 123 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลข 8 หลักสุดท้ายบนบัตรซิตี้การ์ดหรือเลขที่ บัญชี ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต 10 หลัก หมดเขตลงทะเบียนในวันที่ 31 มีนาคมนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซิตี้โฟนแบงกิ้ง 1588 หรือ www.citibank.co.th

ซิตี้กรุ๊ป
ซิตี้กรุ๊ป เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ ทางการเงิน และการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อ และบัตรเครดิต วาณิชธนกิจ การประกันภัย นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารสินทรัพย์ สำหรับธุรกิจที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้า ร่มสีแดงของซิตี้กรุ๊ป ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0-2232-2706, 08-1844-0555
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0-2232-2904, 08-1926-9163
ธนาคารซิตี้แบงก์