เปิดตัว บริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด สองผู้นำวงการจับมือร่วมทุนในไทย

บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด บริษัทในเครือ ดีเคเอสเอช และเป็นองค์กรธุรกิจชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศไทย และบริษัท คัมมิ่นส์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและพลังงานระดับโลก ประกาศร่วมลงนามข้อตกลงการร่วมทุนดำเนินกิจการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด (Cummins Diethelm Limited)

การนำจุดเด่นด้านความสำเร็จในธุรกิจที่ยาวนานกว่า 100 ปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนเครือข่ายการกระจายสินค้าและบริการรวมถึงความชำนาญตลาดในภูมิภาคนี้ของดีทแฮล์ม มารวมกับความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์และระบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคัมมิ่นส์ จะทำให้การร่วมทุนครั้งนี้สามารถตอบสนองลูกค้าในประเทศไทยและขยายครอบคลุมภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงได้เป็นอย่างดี

สำนักงานใหญ่ของ บริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด จะอยู่ในกรุงเทพมหานคร

บรรยายภาพ: ผู้ร่วมลงนามข้อตกลงการร่วมทุนในการจัดตั้งบริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด ได้แก่ มร.ริชท์ ฟรีแลนด์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธาน – ธุรกิจจัดจำหน่ายบริษัท คัมมิ่นส์ จำกัด และดร.เยิร์ก โวลเล่ (ที่ 3 จากขวา) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีเคเอสเอช โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมด้วย มร.แบรดดี้ เซาท์วิค (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คัมมิ่นส์ จำกัด, มร.จีโน่ บูเทร่า (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท คัมมิ่นส์ จำกัด, มร.วัฒน์ เบรนไนส์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด และมร.เคล้าส์ เบรสเมอร์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจสินค้าเทคโนโลยี บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด