ออสเตรียน แอร์ไลน์ เปิดตัว Austrian Snack

ออสเตรียน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย ส่งความสุขรับปีใหม่ด้วย Austrian Snack อาหารว่างสูตรต้นตำรับจากออสเตรีย บรรจุในกล่องดีไซน์เก๋ เพียงผู้โดยสารฉีกฝากล่องก็สามารถใช้เป็นโปสการ์ดเขียนถึงคนพิเศษ เพื่อส่งความสุขจากฟากฟ้าได้ฟรี

นายบุรณัชย์ บิมจิตติ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ กล่าวว่า “ความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารเป็นสิ่งแรกที่ออสเตรียน แอร์ไลน์ให้ความสำคัญ เราจึงใส่ใจ และพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดออสเตรียน แอร์ไลน์ได้มอบ Austrian Snack ซึ่งเป็นการบริการอาหารว่างของหวาน และเครื่องดื่ม สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดในเส้นทางการบินระหว่างประเทศ ระยะสั้น (ระยะเวลาบิน 65 – 150 นาที) ผู้โดยสารจะเพลิดเพลินกับอาหารจากฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟ Helmet Osterreicher จาก Osterreicher im MAK ภัตตาคารชั้นนำแห่งกรุงเวียนนา ซึ่งจัดเสริฟในกล่องสีสัน และลวดลายสดใส ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้ฝาด้านบนสามารถฉีกออก และปรับใช้เป็นโปสการ์ด เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเขียนข้อความส่งถึงคนพิเศษจากบนเครื่องบินได้ทันที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ”

“นอกจากข้างต้นแล้วออสเตรียน แอร์ไลน์ ยังเพื่อบริการพิเศษ Austrian Refreshment แด่ผู้โดยสารชั้นประหยัด ในเส้นทางการบินภายในประเทศ ระยะสั้น (ระยะเวลาบินไม่เกิน 65 นาที) ด้วยขนมหวาน และของว่างซึ่งเสริฟในตระกร้าใบสวย พร้อมเครื่องดื่มชา กาแฟรสชาติต้นตำรับอีกด้วย” บุรณัชย์กล่าวในที่สุด

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ประทับใจตลอดการเดินทางสู่ประเทศออสเตรีย และอีก 101 เมืองทั่วยุโรป สามารถสอบถามรายละเอียด พร้อมทั้งสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0 2267 0873-6