MFA เปิดศักราชปีหมูทอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสมาร์ทดีไวซ์ของ MFA ผ่านเครือข่ายเอไอเอสและคอนเท้นหลากหลายอีกเพียบ

MFAจับมือพันธมิตรผู้นำธุรกิจมือถือ เอไอเอสและผู้ผลิตโปรแกรม เสนอการใช้งานจากคอนเท้นต่างๆในรูปแบบ โมบายล์ อินเตอร์เน็ต กับแพคเกจโปรโมชั่นสุดคุ้ม วัน-ทู-คอล! เน็ตซิม บนเครือข่าย เอไอเอส GPRS พร้อมแนะนำแอพพลิเคชั่นน่าสนใจ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และการใช้งาน

นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด เปิดเผยว่า “ MFA เป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ที่เน้นแนวคิด “ให้มากกว่า….ความไว้วางใจ ด้วย 3 More จาก More Privilege,More Care และ More Style” โดยได้คัดสรรมือถือคุณภาพมาจัดจำหน่าย ทุก เซ้กเม้นท์ สำหรับเซ็กเม้นแรกในปีนี้ที่ทาง MFA จะเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังและแตกต่างจากค่ายอื่นคือ กลุ่มสินค้าพีดีเอโฟน และอุปกรณ์ไร้สาย หรือสมาร์ทดีไวซ์ (Smart device) ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้งาน พีดีเอโฟนหรือสมาร์ทโฟนมาแล้ว 1-2 ปี และเริ่มมีความต้องการใช้งานให้ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นเราจึงตอกย้ำรูปแบบการใช้งาน โมบายล์ อินเตอร์เน็ต จากแนวโน้มของการใช้งานมือถือในปี 2550 ผู้ใช้งานจะเริ่มมีความต้องการใช้งานคอนเท้นที่หลากหลาย อีกทั้งในปีนี้มือถือรุ่นใหม่ๆจะรองรับคอนเท้นที่มากขึ้น MFA จะเป็นผู้ที่นำเสนอสิ่งใหม่ๆสู่ตลาดให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ และตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด

โดยรูปแบบการใช้งานแบบ “โมบายล์ อินเตอร์เน็ต” จะเป็นการนำเสนอการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจเชิงแอดวานซ์เทคโนโลยี บนอุปกรณ์ไร้สายจากเอ็มเอฟเอ โดยได้คัดสรรและรวบรวมโปรแกรมเด็ดๆ ที่หลากหลายตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม มาให้ใช้งานอย่างคุ้มค่าเป็นพิเศษ ผ่านเครือข่าย GPRS ของเอไอเอสที่มีประสิทธิภาพในการใช้งาน ดังนั้นจึงเกิดความร่วมมือกันระหว่างพันธมิตรชั้นนำในธุรกิจมือถือ เป็น DNA โดยมี Device จาก MFA ผู้นำในการจัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขาย PDA Phone ผนึกกำลังร่วมกับ Network เครือข่ายที่ผู้ใช้งานมั่นใจได้จากเอไอเอส และ Application จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่มีโปรแกรมที่ได้รับความนิยม ให้ลูกค้าที่เลือกใช้มือถือจาก MFA ได้สนุกและได้รับประโยชน์จากการใช้งานมากขึ้น

ทางด้านนายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือกับ MFA ในครั้งนี้ ในส่วนของเอไอเอสตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราลงทุนเครือข่ายเป็นเงินกว่าแสนล้านบาท หรืออย่างเมื่อปี 2549 เราก็ได้ใช้งบประมาณในการลงทุนพัฒนาเครือข่ายเพื่อให้พร้อมรองรับการใช้งานเป็นเงินกว่า 33,000 ล้านบาท และในปีนี้เราลงทุนเพิ่มอีกราว 20,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นไปที่ 3 ด้านหลัก คือ ความสามารถในการรองรับการใช้งาน , การขยายความครอบคลุมของเครือข่าย และพัฒนาคุณภาพการใช้งานทั้ง Voice และ Non Voice เพราะด้วย Trend พฤติกรรมของลูกค้าที่เริ่มนิยมใช้บริการด้านข้อมูล (non voice/data) มากยิ่งขึ้นจนต้องถือว่ากลายเป็นเรื่องสามัญและมีสัดส่วนราว 5 ล้านเลขหมายจากปริมาณผู้ใช้งานทั้งหมด ดังนั้นเอไอเอสจึงได้ติดตั้งเทคโนโลยี EDGE เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้การใช้งานข้อมูลมีความเร็วโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 80 kbps จนกระทั่งตอนนี้ถือว่าเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการที่มีเครือข่ายสมบูรณ์แบบที่สุดทั้งเสียงและข้อมูล ดังนั้นเชื่อมั่นได้ว่าในแง่ของเครือข่าย “มั่นใจ” ได้แน่นอน ล่าสุด เอไอเอส ได้แนะนำวัน-ทู-คอล! เน็ตซิม” ซิมชุดพิเศษที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีความจำเป็นต้องมีเบอร์เพื่อใช้งานด้าน Data Service ไม่ว่าจะใช้กับโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์พิเศษต่างๆ อาทิ PDA Phone และ Data Card เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อโลกกว้างได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยวัน-ทู-คอล! ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษแถมฟรี GPRS เพิ่มอีก 10 ชั่วโมง รวมเป็น 50 ชั่วโมงต่อเดือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อพีดีเอโฟนและดาต้าการ์ด MFA หลายรุ่น อาทิ Dopod 838 Pro, O2 Xda Stealth, O2 Xda Atom Exec, O2 Xda Atom Black, Blackberry 7290, Blackberry 8700g, Nokia E70 และอุปกรณ์เชื่อมต่อไร้สาย Huawei data Card E620, Solomon 250 และ Solomon 275

สำหรับคอนเท้นพาร์ทเนอร์ที่ MFA ได้รวบรวมมาในพีดีเอโฟน ครั้งนี้เราได้แบ่งตามแกนความต้องการใช้งานลูกค้าเป็นหลักใน 3 แกนคือ

1. Communication ผู้ใช้บริการจะได้ติดต่อสื่อสารกันได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาในรูปแบบของ E-mail, Chat, ดูข่าวและ Website update

2. Information ผู้ใช้บริการจะได้ดูข้อมูลต่างๆ เช่น สภาพอากาศ เวลาทั่วโลก, ดูข้อมูลหุ้น, ใช้เป็น Talking Dictionary และ นำทางบอกตำแหน่งด้วย GPS, update ข่าวสารและเว็บไซต์

3. Entertainment ผู้ใช้บริการจะได้รับความบันเทิง ในการเข้าไปอ่าน E-book หนังสือเรื่องสั้นอีกมากมาย สนุกสนานกับการเล่นเกมส์ พร้อมยังฟังเพลง Music player และภาพยนตร์ DVD ได้อย่างเพลิดเพลิน

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ พีดีเอโฟนและดาต้าการ์ด จาก MFA รับฟรีทันที วัน-ทู-คอล! เน็ตซิม หรือ ซิม GSM advance, รับโปรแกรม ปลากัด eBook editor และโปรแกรม ปลากัด eBook reader for Pocket PC , ฟรี E-book จำนวน 30 เล่ม ดาวน์โหลดหนังสือเพิ่มฟรีได้ที่เว็บไซต์ www.thaiebook.org , คูปองอบรมการใช้งานจาก MFA มูลค่า 1,500 บาท, ดาวน์โหลด Ringtone, Theme และ Application อื่นๆ ที่ www.mfa.co.th/pda , โปรแกรม ThaiWin CE ที่สมบูรณ์แบบที่สุด รับฟรีสติกเกอร์ติด Keypad สำหรับรุ่น Dopod 838pro, O2 Xda Atom Exec และ O2 Xda Stealth พร้อม Dictionary 200,000 คำ และสุดยอด 12 เกมระดับโลก ฟรี GPRS 100 ชั่วโมง/MMS 30 ครั้ง/ AIS Hotspot 100 ชั่วโมง, Dopod P800W ระบบ GPS พร้อมแผนที่ 5 ประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ 1175 กด 8

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร. 02 299 5814มือถือ 08 1939 3218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 02 299 5813 มือถือ 08 1922 5107