โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ระดมเงินเข้าสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

จากภาพ : (จากซ้ายไปขวา) คุณกมลเทพ มาโลตรา, กรรมการผู้จัดการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์พัทยาเมล์ – คุณประทีป มาโลตรา, คุณโรสาลิน บิน คู, ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา – คุณแอนดรู คู, รองสมุหราชองครักษ์ – พลเอก คณิต เพิ่มทรัพย์, คุณบุษยรัตน์ เพิ่มทรัพย์ และคุณสุวรรณเทพ มาโลตรา

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา นำโดยผู้จัดการทั่วไป คุณแอนดรู คู ได้ทำการส่งมอบเช็คเงินสดจำนวน 800,000 บาทเพื่อบริจาคเข้าสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

โดยยอดเงินการบริจาคดังกล่าวได้มาจากการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปีครั้งที่ 5 ของโรงแรมฯ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2549 ที่ผ่านมาเป็นจำนวน 292,800 บาท, เงินจากการประมูลของรางวัลที่ได้จากการบริจาค 234,900 บาทและเงินสดอีกมูลค่า 28,200 บาท

โดยงานนี้ท่าน พลเอก คณิต เพิ่มทรัพย์ รองสมุหราชองครักษ์ ได้ให้เกียรติร่วมงานจุดไฟต้นคริสต์มาส และเป็นผู้แทนของมูลนิธิชัยพัฒนา

นอกจากการเป็นเจ้าภาพจัดงานการกุศลครั้งนี้ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ยังสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่มร่วมกับผู้สนับสนุนรายอื่นๆ รวมถึงหนังสือพิมพ์พัทยาเมล์ หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ฉบับแรกและดีที่สุดใน
เขตภาคตะวันออก

ก่อนการจัดงานฯ ฝ่ายบริหารและพนักงานโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยาทุกคน ยังได้ร่วมใจกันช่วยบริจาคเงินรวมมูลค่า 100,000 บาท กอปรกับเงินบริจาคอีก 144,100 บาทที่ได้จากค่าห้องพักของเดือนมิถุนายน 2549 ซึ่งเป็นเดือนมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยทางโรงแรมฯ หักเงินรายได้จำนวน 60 บาทจากทุกๆ 1,000 บาทเพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

จุดเด่นของงาน “จุดไฟต้นคริสต์มาสการกุศลประจำปี” ของโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา คือ พิธีการจุดไฟต้นคริสต์มาสที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย โดยมีการเปลี่ยนเป้าหมายในการบริจาคทุกปี จากนั้นจึงตามด้วยการจุดพลุอย่างตระการตา

ขณะนี้ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา อยู่ในระหว่างการพิจารณาหาผู้ที่เหมาะสมเพื่อรับประโยชน์และเงินบริจาคจากการจัดงานจุดไฟต้นคริสต์มาสการกุศลประจำปีครั้งที่ 6 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2550 หากองค์กรหรือมูลนิธิใดมีความสนใจ สามารถเขียนจดหมายบรรยายความเกี่ยวกับตัวองค์กรและความจำเป็นในการรับเงินบริจาค โดยจัดทำลงกระดาษเนื้อหาจำนวนไม่เกิน 1 หน้า ส่งมาที่ คุณแอนดรู คู ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา 429 หมู่ 9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ชลบุรี 20150