อินเตอร์เมคคว้ารางวัล China Supply Chain Best Cooperation Award ประจำปี 2549

บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. ได้รับรางวัล China Supply Chain Best Cooperation Award ประจำปี 2549 ภายในงานประชุมโลจิสติกส์ประจำปีของจีนครั้งที่ 4 ณ กรุงปักกิ่ง

งานประชุมครั้งนี้เป็นการรวมตัวของผู้จัดการอาวุโสและมืออาชีพประมาณ 500 คนจากภาคส่วนต่างๆ ของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ด้วยเหตุนี้จึงถือเป็นงานแสดงสินค้าด้านโลจิสติกส์ที่น่าสนใจอย่างมาก

สำหรับผู้พิจารณารางวัลดังกล่าวเป็นสมาชิกของพันธมิตรสื่อโลจิสติกส์ของจีน ซึ่งประกอบด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ด้านการค้าชั้นนำ 24 แห่ง และบริษัท อินเตอร์เมคสามารถคว้ารางวัล 1 ใน 10 ของ Supply Chain Best Cooperation Awards ประจำปี 2549 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ โดยเกณฑ์การคัดเลือกนั้นได้พิจารณาจากขนาดขององค์กร ผลตอบแทนที่บริษัททำได้ต่อปี การเติบโตของผลกำไร ความแข็งแร่งในผลิตภัณฑ์หลัก และความรับรู้ที่มีต่อแบรนด์สินค้า

จากสถิติของสมาคมผู้จัดซื้อจัดจ้างและโลจิสติกส์ของจีน ระบุว่า ตลาดโลจิสติกส์ของจีนในปี 2549 มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 55 ล้านล้านหยวน โดยมีอัตราการเติบโตมากถึง 15%เมื่อเทียบกับปี 2548

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในห่วงโซ่อุปทานได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com