พีอาร์ พลัส ทู ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์ “www.prplus2.com’

พีอาร์ พลัส ทู จำกัด ผู้ให้บริการด้านงานประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ ด้วยแนวคิดในเชิงรุก ภายใต้คอนเซ็ปต์การทำงาน “Proactive Working & Creative Thinking” ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์ของบริษัทอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ www.prplus2.com หวังเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารด้านประชาสัมพันธ์ให้กับบุคคลทั่วไป และเพิ่มช่องทางเลือกในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร

นางสาวพิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดให้บริการด้านงานประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากองค์กรธุรกิจชั้นนำในประเทศไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี อาทิ อเมริกันพาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอร์เรชั่น วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เวสเทิร์น ดิจิตอล และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) ทั้งนี้สืบเนื่องจากบริษัทมีทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานทั้งทางด้านสื่อมวลชนและงานประชาสัมพันธ์ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยงานคุณภาพ มีมาตรฐานและรวดเร็วเสมอมา

“เราเปิดตัวเว็บไซต์ของบริษัทขึ้นภายใต้ชื่อ www.prplus2.comเพื่อให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเผยแพร่ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบของลูกค้าที่ใช้บริการกับเรา ขณะเดียวกัน ยังจะเป็นประโยชน์ต่อสื่อมวลชนในการเข้าไปหาข่าวสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ในสื่อของตนได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ขณะเดียวกันบุคคลทั่วไปสามารถสืบค้นข้อมูลองค์กรและรายละเอียดสินค้าที่ต้องการทราบ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีอาร์ พลัส ทู กล่าว

เว็บไซต์ www.prplus2.com ประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท พีอาร์ พลัส ทู ข้อมูลและประวัติทีมงานหลักของบริษัท , รายชื่อลูกค้าที่ใช้บริการในปัจจุบัน กิจกรรมด้านการตลาดและงานประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ได้จัดให้แก่ลูกค้า โดยจะมีทั้งในรูปแบบของภาพข่าว และข่าวประชาสัมพันธ์จากกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีการอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวทุกครั้งที่มีกิจกรรม

นางสาวพิมพ์รัชฎากล่าวอีกว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทมีแผนการปรับปรุงเว็บไซต์ www.prplus2.comให้มีลักษณะ Interactive กับผู้เข้าชมมากขึ้น โดยจะเผยแพร่และจัดกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว รวมทั้งยังเตรียมเชื่อมโยงเว็บไซต์กับลูกค้าที่ใช้บริการประชาสัมพันธ์กับบริษัท เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับบุคคลทั่วไปที่ต้องการทราบรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเชิงลึกมากขึ้น “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไซต์www.prplus2.com จะเป็นอีกหนึ่งสื่อที่สามารถเผยแพร่ข่าวสารอันเป็นประโยชน์ให้กับบุคคลทั่วไปในวงกว้างได้เป็นอย่างดี” นางสาวพิมพ์รัชฎากล่าวทิ้งท้าย