เอาใจแฟนเพลง 3 สาวเสียงดี จีน พัดชา เพชร ด้วย Interactive Concert ตอน “AF Love to Share”

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับการจัด Interactive คอนเสิร์ตครั้งแรกของประเทศไทยที่ ทรู มิวสิค จัดขึ้นและถ่ายทอดสดผ่านช่องเพลง TrueMusic ทาง ยูบีซี-ทรู ช่อง 30 ช่องเพลงฮิตแนวใหม่ สำหรับคนวัยมันส์เมื่อไม่นานมานี้ มาคราวนี้วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2550 ถึงคิวคอนเสิร์ตของ 3 สาวเสียงดี จากบ้านอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ทั้ง 3 ซีซั่น จีน (AF 1) พัดชา (AF 2) และ เพชร (AF 3) นอกจากจะได้ฟังเพลงรักเพราะแบบเต็มอิ่ม สามสาว จีน พัดชา เพชร แอบกระซิบมาว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษขึ้นเต็มเวทีอย่างแน่นอน พิเศษสุด ๆ คือเหล่าคุณครูจอมเฮี้ยบจากบ้าน AF ที่จะสลัดภาพหน้าดุ เสียงเข้ม มาร้องเพลงพิเศษให้ลูกศิษย์ทั้งสามได้ฟัง

งานนี้จะเห็นครูคนไหนบนเวทีคอนเสิร์ต จะร้องเพลงอะไร อยู่ที่การโหวตของผู้ชม โดยสามารถร่วมโหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงพิมพ์ A เว้นวรรค ตามด้วยข้อความส่งไปที่ 8787 ฟรี (โหวตได้เฉพาะระบบทรูมูฟเท่านั้น) หมดเขตรับการโหวต 31 มกราคมนี้….

นอกจากจะร่วมโหวตแล้ว ทรู มิวสิค ยังเปิดโอกาสให้ลุ้นบัตรชม Interactive Concert by TrueMusic ตอน AF Love to Share แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีที่สตูดิโอมูนสตาร์ ลาดพร้าว 80 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 – 22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี 30 หรือ www.truemusic.com