Pet Café By Thonglor Pet Care มุมกาแฟบรรยากาศสบายของคุณกับเจ้าตูบ

เมื่อเร็วๆ นี้ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อได้จัดกิจกรรม“ฉลองครบรอบ 12 ปีของการให้บริการ” พร้อมเปิดโฉมใหม่ของโรงพยาบาลทั้งโซนรักษาพยาบาลสัตว์เลี้ยงและทองหล่อเพ็ทแคร์ (Thonglor Pet Care) ซึ่งเป็นแหล่งรวมสาระและบันเทิงเพื่อคนรักสัตว์ไว้ในที่เดียวกันได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ในส่วนของ Pet Café เกิดจากความตั้งใจของโรงพยาบาลฯ ที่ต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักสัตว์ ที่มาใช้บริการรักษาพยาบาล หรือนำสุนัขแสนรักมาเข้าคอร์สสุดฮิต ABC4Dogs แม้แต่ช่วงระหว่างรอคุณน้องสี่ขา ทำสวยอยู่ที่แผนก Grooming ซึ่งหลายคนต้องการสถานที่พักผ่อน จิบเครื่องดื่ม ดังนั้นจึงเป็นที่มาของ Pet Café ร้านกาแฟรสชาดดี ที่เสริฟ์ของว่างเบาๆ ที่สำคัญยังมีเมนูหลากหลายทั้งอาหารว่างและไอศครีมสำหรับน้องหมาด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการไฮ-สปีดอินเตอร์เน็ตให้เล่นฟรีอีกด้วย

สำหรับการตกแต่ง Pet Café ซึ่งอยู่ในส่วนทองหล่อเพ็ทแคร์ (Thonglor Pet Care) จะเน้นการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความโมเดิร์น เน้นโทนสีชมพู สดใส เพื่อให้รู้สึกสนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาสั่งเครื่องดื่มสำหรับเจ้าของและสุนัขได้พร้อมกัน เมนูเด็ดสำหรับเจ้าของที่ไม่ควรพลาดคือ ไอศกรีมโฮมเมด หลากรสชาติ จาก Boston สหรัฐอเมริกา คัดสรรวัตถุดิบธรรมชาติ ที่มีคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการทั้งใน และต่างประเทศ รับประกันคุณภาพโดยทัสคานินี(Tuscanini) นอกจากนี้ยังมี เครื่องดื่มที่ทำจากไอศกรีม และเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด (cake & cookie) รวมถึงกาแฟหอมกรุ่นแสนอร่อย ที่รอให้คุณมาลิ้มลอง

พิเศษสุดสำหรับน้องหมา เมื่อมาแล้วสามารถเลือกเบเกอรี่ ที่ทำใหม่สดทุกวัน ทั้งพิซซ่า เอแคร์ คุกกี้ ที่เด็ดสุดก็คือไอศกรีมเพื่อสุขภาพสุนัขสูตรพิเศษ Terriermizhu light (เทอเรียมิซซุ ไลท์) และ Pumpkin Gourmet (พัมพ์กิน กูร์เมต์) ที่ทำขึ้นเพื่อเจ้าตูบโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของพรีไบโอติก(Pre-biotic) ที่ทำให้ช่วยระบบทางเดินอาหารให้แข็งแรง และส่วนผสมหลักคือ นมแพะที่ไม่ทำให้เจ้าตูบท้องเสีย พร้อมทั้งมีโอลิโกแซ็คคาไรด์ (Oligosaccharide) ซึ่งเป็นน้ำตาลที่เป็นประโยชน์ต่อแบคทีเรียชนิดดีในร่างกาย ที่อยู่ในลำไส้ ช่วยสลายน้ำตาลในเส้นเลือด กำจัดแอมโมเนียส่วนเกิน ทั้งยังเป็นผลดีต่อตับและไตของสุนัข ที่สำคัญมีไขมัน ความหวาน และแคลลอรี่ระดับต่ำ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าไอศกรีมนี้จะทำให้น้องหมาของคุณน้ำหนักขึ้น

แค่นี้คงทำให้หลายคนสนใจ คราวนี้หากผ่านไปแถวซอยทองหล่อ ก็อย่าลืมแวะพาน้องหมาไปผ่อนคลายที่ Pet Café By Thonglor Pet Care อยู่ภายในโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 9 สุขุมวิท 55 หรือโทรสอบถามได้ที่ โทร. 0-2712-6301-4 หรือ www.thonglorpet.com