ไอที ซิตี้ ผนึกกำลัง ไมโครซอฟท์ รุกเปิดตัว “วิสต้า” ครั้งยิ่งใหญ่ในไทยพร้อมกับทั่วโลก

ไอทีซิตี้ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีของไทย จับมือ ไมโครซอฟท์ เตรียมเปิดตัว “วินโดวส์ วิสต้า” (Windows Vista) ระบบปฎิบัติการเวอร์ชั่นผู้บริโภคทั่วไป เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและพร้อมกันกับทั่วโลก พร้อมกิจกรรม มินิคอนเสิร์ตจากโฟร์-มด และของขวัญไอทีมากมาย ในบอลลูน บอมส์ ที่พร้อมแจกแบบเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านได้ร่วมลุ้น ในวันที่ 2กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ที่ไอทีซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 5

คุณ บุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการร่วมเปิดตัววินโดวส์ วิสต้า ว่า “การเปิดตัว วินโดวส์ วิสต้า จะเป็นผลดีทั้งสองทาง คือในแง่ของตลาดไอที จะเป็นการกระตุ้นตลาดให้คึกคัก เนื่องจากจะมีผู้ที่หันมาอัพเดทเครื่องเป็นจำนวนมาก และส่งผลต่ออุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่จะออกตามมาเพื่อสนับสนุนการใช้งานของวิสต้า อีกทั้งในแง่ผู้บริโภค จะได้ใช้ระบบปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งกราฟฟิคหน้าจอที่สวยงามกว่า การใช้งานที่รองรับการใช้มัลติมีเดียมากขึ้น ช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้ง่ายและสะดวก เราจึงจับมือกับไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย)ร่วมเปิดตัว วินโดวส์ วิสต้า เวอร์ชั่นผู้บริโภคทั่วไป (End User) เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเป็นเจ้าของโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพและถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ได้ที่ร้านไอทีซิตี้ ทุกสาขา”

ด้านมร.แอนดรูว์ แม็คบีน กรรมการผู้จัดการบริษัท ไมโครซอฟท์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การหันมาใช้งานวิสต้าแทนเอ็กซ์พีในประเทศไทยจะขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยคาดการณ์ว่าช่วงปีแรกของการเปิดตัว จะมีองค์กรธุรกิจประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ที่หันมาใช้วิสต้า และพีซีใหม่ราว 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงปีนี้จะมาพร้อมวินโดวส์วิสต้า ซึ่งจากวินโดวส์ 98 มาเป็นเอ็กซ์พีใช้เวลา 2 ปี แต่สำหรับ วิสต้าเชื่อว่าจะเร็วกว่า 2 ปี จำนวนการดาวน์โหลดโปรแกรมไปทดลองใช้ในประเทศไทยมีจำนวนราว 8 หมื่นครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขที่เชื่อว่าเป็นกลุ่มตลาดที่สนใจในวิสต้าจริงๆ แม้จะไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นผู้ใช้ประเภทองค์กรธุรกิจหรือผู้บริโภคทั่วไป”

งานเปิดตัววินโดวส์ วิสต้า จะจัดขึ้นที่ ร้านไอทีซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 5 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2550 โดยภายในงานจะมีกิจกรรมสุดพิเศษ และโปรโมชั่นน่าสนใจมากมาย ดังนี้

มินิคอนเสิร์ต จากนักร้องดูโอสาว โฟร์-มดที่จะมาร่วมระเบิดความมันส์ กับการเปิดตัววินโดวส์วิสต้าครั้งยิ่งใหญ่

Balloon Bomb ให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Computer หรือ Notebook พร้อมลงWindows Vista ได้ลุ้นของขวัญไอทีสุดพิเศษที่ซ่อนที่อยู่ในลูกโป่ง ไม่ว่าจะเป็น จอLCD Samsung 19นิ้ว 10 รางวัล, O2 Smart phone Graphite 10 รางวัล, การ์ดจอ Asus EN7300GS/HTD 256MB 15 รางวัล,MP3 จากCreative Muvo 512 MBและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย กว่า 100 รางวัล

ลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Computer หรือ Notebook พร้อมลง Windows Vista หรือผู้ที่มาอัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นWindows Vista ตั้งแต่วันที่ 2- 28กุมภาพันธ์ 2550 จะได้รับ สิทธิ์ในการใช้Office 2007 ฟรี 60 วัน ,กระเป๋าเป้ จาก Microsoft มูลค่า 3,000 บาท และคูปองเงินสดเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปจากIT CITY

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานเปิดตัวระบบปฏิบัติการ “ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ วิสต้า”อย่างยิ่งใหญ่ ที่ร้านไอทีซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 5 วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2550 ตั้งแต่ 10.00น.เป็นต้นไป และ 14-19 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ไอทีซิตี้ สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูน สนใจสอบถามรายละเอียด Call center 0-2656-5030