โนเกีย Nseries จัดกิจกรรมโรแมนติกมอบที่สุดประสบการณ์โรแมนติกที่เวนิส อิตาลี

นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าส่วนธุรกิจมัลติมีเดีย บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับแมน-เมจิ สองนักแสดงตัวแทนคู่รัก เปิดตัวกิจกรรม “ค้นพลที่สุดประสบการณ์โรแมนติกแห่งรัก กับโนเกีย N73 Red Edition” มอบของขวัญวาเลนไทน์ให้ทุกคู่รักที่ซื้อ N73 Red Edition ลุ้นรับทริปฟรีที่เวนิส ประเทศอิตาลี เมืองโรแมนติกของโลก พร้อมปาร์ตี้และชมภาพยนตร์สุดโรแมนติกเรื่อง Music&Lyrics ที่ Enigma Movie Club สยามพารากอนโรงภาพยนตร์สุดหรู แนวใหม่สไตล์คลับแห่งเดียวในโลก พร้อมบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงซื้อโนเกีย N73 Red Edition และโทรศัพท์เพื่อลงทะเบียนที่ Call Center 0-2322-3433 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2550

ผู้โชคดี 300 ท่านแรก ที่โทรศัพท์เพื่อลงทะเบียนจะได้รับบัตรเข้าร่วมงานปาร์ตี้ และชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง และทุกท่านจะเป็นผู้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับประสบการณ์โรแมนติกเดินทางไปเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วนโนเกีย แคร์ ไลน์ 0-2255-2111 หรือ www.nokia.co.th

โนเกีย N73 Red Edition: เพื่อวันพิเศษกับคนพิเศษ
โนเกีย N73 Red Edition เป็นมัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แถบสีแดงสะดุดตา ฟังก์ชั่นถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียดถึง 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัสและเลนส์ Carl Zeiss บันทึกภาพถ่ายได้มากถึง 1,219 ภาพ เพื่อความทรงจำพิเศษกับคนพิเศษอย่างแท้จริง – ราคา 19,300 บาท –