นิวฮอริซอนส์ ฉลองครบรอบปีที่ 25 ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมฝึกอบรมด้านไอที

นิวฮอริซอนส์ ฉลองครบรอบปีที่ 25 ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมฝึกอบรมด้านไอที
อนาไฮม์, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

นิวฮอริซอนส์ เวิลด์ไวด์ อิงค์ ผู้ให้บริการการฝึกอบรมด้านไอทีอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะฉลองครบรอบปีที่ 25 ในการให้บริการโซลูชั่นการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงธุรกิจและช่วยให้แต่ละบุคคลบรรลุเป้าหมายด้านวิชาชีพได้ ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา นิวฮอริซอนส์ ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้และบุกเบิกวิธีการเรียนรู้ ซึ่งเปลี่ยนแปลงภาพรวมของการฝึกอบรมด้านไอทีอย่างถาวร

นิวฮอริซอนส์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2525 โดยเริ่มจากห้องเรียนเพียงห้องหนึ่ง จนปัจจุบันได้ขยายเป็นศูนย์ฝึกอบรม 280 แห่งใน 56 ประเทศ ในปี 2525 นิวฮอริซอนส์ได้ให้บริการฝึกอบรมการใช้เดสก์ท็อปผ่านทางการสอนในห้องเรียนที่เป็นแบบแผนดั้งเดิม จวบจนปัจจุบัน นิวฮอริซอนส์ได้ขยายบริการฝึกอบรมรวมไปถึง เทคโนโลยีสารสนเทศ ทักษะแบบมืออาชีพ การดูแลสุขภาพ ภาษาอังกฤษ และหลักสูตรด้านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ผ่านทางรูปแบบและวิธีการส่งมอบที่หลากหลาย ซึ่งได้แก่ Classroom Learning, On-Site Learning, Online LIVE Learning, Online ANYTIME Learning และ Mentored Learning ซึ่งเป็นวิธีการสอนแบบใหม่ล่าสุดของเรา

“ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นของเราในอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึงการที่เรามีอิทธิพลต่อชีวิตของนักเรียนมากกว่า 25 ล้านคน” มาร์ก มิลเลอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิวฮอริซอนส์ กล่าว “ผมยกความดีความชอบในครั้งนี้ให้กับความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของเราในการสร้างสรรค์โซลูชั่นสำหรับลูกค้าที่ช่วยเพิ่มทักษะสูงสุดให้แก่พนังานของพวกเขา ตลอดจนช่วยให้ลูกค้าของเรามีความสามารถในการแข่งขัน และช่วยให้นักเรียนของเราได้เปรียบแบบมืออาชีพ”

เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของโครงการฝึกอบรมภายในประเทศ นิวฮอริซอนส์จึงเดินหน้าขยายกิจการในระดับนานาชาติต่อไป นิวฮอริซอนส์เปิดศูนย์การฝึกอบรมในต่างประเทศแห่งแรกที่เม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในปีพ.ศ. 2536 และในปี 2537 ได้มีการขยายสาขาอย่างรวดเร็วในภูมิภาคอื่นๆ ของโลก ได้แก่ เอเชียแปซิฟิก แอฟริกา และตะวันออกกลาง ต่อมาในปี 2543 นิวฮอริซอนส์ได้ทำเลที่ตั้งใหม่เป็นแห่งที่ 50 ในระยะเวลาเพียง 1 ปี และได้เปิดสาขาต่างประเทศลำดับที่ 100 ในแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ปัจจุบัน นิวฮอริซอนส์ยังคงเดินหน้าเปิดศูนย์การเรียนการสอนในทุกภูมิภาคของโลก โดยประสบความสำเร็จในการประยุกต์ผลิตภัณฑ์และโปรแกรมการเรียนการสอนให้เข้ากับความต้องการของตลาดท้องถิ่น

“มันเป็นช่วงเวลา 25 ปีที่ยิ่งใหญ่ แต่เราไม่คิดที่จะยึดติดอยู่กับความสำเร็จนี้ที่ทำให้เรากลายเป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมด้านไอทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ทิม เคลซก้า รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการของนิวฮอริซอนส์ กล่าว “วิวัฒนาการของเทคโนโลยีไม่ได้แสดงสัญญาณใดๆถึงการชะลอตัว และนิวฮอริซอนส์ก็เป็นเช่นเดียวกัน เราจะเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์และยืดหยุ่นต่อไป อาทิ Mentored Learning ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถรักษาระยะการย่างก้าวและได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากการลงทุนด้านเทคโนโลยีของพวกเขา”

เกี่ยวกับศูนย์คอมพิวเตอร์นิวฮอริซอนส์
ศูนย์คอมพิวเตอร์นิวฮอริซอนส์ (New Horizons Computer Learning Centers) (Pink Sheets:NEWH) ซึ่งตั้งอยู่ในอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับการจัดอันดับจาก IDC ให้เป็นบริษัทด้านการฝึกอบรมไอทีอิสระรายใหญ่ที่สุดในโลก นิวฮอริซอนส์ได้ขายแฟรนไชส์ ศูนย์คอมพิวเตอร์นิวฮอริซอนส์ ในสหรัฐอเมริกและทั่วโลกผ่านทางบริษัทย่อย ได้แก่ นิวฮอริซอนส์ แฟรนไชซิ่ง กรุ๊ป อิงค์ รวมทั้งยังเป็นเจ้าของและดำเนินกิจการศูนย์ฝึกอบรมด้านคอมพิวเตอร์อีกหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา นิวฮอริซอนส์นำเสนอทางเลือกในการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก ผ่านทาง Integrated Learning ด้วยเครื่องมือและแหล่งทรัพยากรที่มากมายหลากหลายซึ่งเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ นิวฮอริซอนส์ซึ่งมีศูนย์การเรียนการสอนมากกว่า 280 แห่งใน 56 ประเทศ พร้อมเดินหน้าสำหรับโครงการฝึกอบรมที่สร้างสรรค์ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการติดต่อศูนย์คอมพิวเตอร์นิวฮอริซอนส์ใกล้บ้านท่าน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.newhorizons.com

ติดต่อ: ศูนย์คอมพิวเตอร์นิวฮอริซอนส์
มาร์ก ทัคเกอร์, รองประธานฝ่ายการตลาด
โทร. 714-940-8201
อีเมล์: Mark.Tucker@newhorizons.com