เคทีซีจับมือเวอร์จิ้น เรดิโอ ออกบัตร “เวอร์จิ้น 24” เอาใจคนรักเสียงเพลง

เคทีซีผนึกเวอร์จิ้น เรดิโอ ออกบัตรสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ “เวอร์จิ้น 24” (เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์) สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและชื่นชอบความบันเทิงโดยเฉพาะ สมาชิกเตรียมรับส่วนลดพิเศษในการชมคอนเสิร์ตหรือร่วมกิจกรรมมันส์ๆทางดนตรีแบบอินเทรนด์ รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าสุดฮิพ ทั่วประเทศไทย ให้สมาชิกได้ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าตลอด 24 ชั่วโมงจากเคทีซี ในร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense ทั่วประเทศ และร้านค้าพันธมิตรของเวอร์จิ้น เรดิโอ พร้อมลุ้นรับรางวัลเด็ดถึง 24 รางวัลใน 24 เดือน ตั้งเป้าสมาชิก 2 แสนใบภายในปีนี้

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานเมมเบอร์ชิพ มาร์เก็ตติ้ง “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา เคทีซีได้ออกบัตรสิทธิพิเศษ “เคทีซี 24” ซึ่งไม่ใช่บัตรเครดิตและไม่ใช่บัตรเงินสด แต่เป็นบัตรสิทธิพิเศษที่ให้สิทธิประโยชน์และส่วนลดตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นเจ้าแห่งสิทธิประโยชน์ ในครั้งนี้ เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการวิทยุทั้งไทยและสากลชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ “เวอร์จิ้น 24” (เวอร์จิ้น ทเวนตี้โฟร์) เพื่อให้กลุ่มนักศึกษา คนในวัยเริ่มทำงาน รวมถึงบุคคลทั่วไป ที่ต้องการเติมสีสันความบันเทิงและความแปลกใหม่ในทางดนตรีให้กับชีวิต รวมทั้งได้สัมผัสประสบการณ์ตรงในการรับสิทธิประโยชน์ และการเข้าร่วมกิจกรรมมันส์ๆกับเคทีซีและเวอร์จิ้น เรดิโอ ผ่านบัตร “เวอร์จิ้น 24” ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ได้อย่างเต็มที่”

นายเชษฐ มังคโลดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการยืนยันศักยภาพในการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์แบบ ในปี 2550 เวอร์จิ้น เรดิโอ ประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับเคทีซีในการออกบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ เรียกว่า “เวอร์จิ้น 24” โดยนำมาตรฐานสากลของการดำเนินงานจากบัตร เคทีซี 24 มาใช้ ทั้งด้าน

การจัดการข้อมูลที่มีความสมบูรณ์มากขึ้น และเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัย สมาชิกบัตรสามารถรับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense ทั่วประเทศ และรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิงในแบบฮิพๆกับทางเวอร์จิ้น รวมทั้งรับส่วนลดสูงสุด 10% ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่เวอร์จิ้น สนับสนุน และรับสิทธิประโยชน์จาก เวอร์จิ้น รีวอร์ดส (Virgin Rewards) ซึ่งจะเริ่มกลางปีนี้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับแฟนรายการของ 3 สถานีวิทยุในเครือเวอร์จิ้น คือ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 โดยเฉพาะ”

พิเศษสุด สมาชิกบัตร “เวอร์จิ้น 24” มีสิทธิ์ลุ้นรับ รางวัลอินเทรนด์ 24 เดือน 24 รางวัล อาทิ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ไอ-พ็อด และแพ็คเกจท่องเที่ยว ด้วยวิธีการง่ายๆเพียงสมัครและรับบัตร “เวอร์จิ้น 24” แล้วส่ง SMS มาที่ 487007 พิมพ์ VIP เว้นวรรค แล้วตามด้วยหมายเลขบัตรสมาชิก 16 หลัก ประกาศผลผู้โชคดีทุกวันที่ 24 ของเดือน เริ่มรางวัลแรก 24 กุมภาพันธ์ 2550 และครั้งสุดท้าย 24 มกราคม 2552 รวม 24 ครั้ง

ผู้สนใจสามารถสมัครบัตร “เวอร์จิ้น 24” ได้ที่ บริษัท เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ ชั้น 24 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ หรือสมัครแบบออนไลน์ที่ www.virginradiothailand.com/virgin24 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ 02-262- 3500 ต่อ “เวอร์จิ้น 24” หรือ อีเมล์ vip@virginradiothailand.com