สีฟ้าเตรียม “ อั่งเปา วาเลนไทน์ ” โปรโมชั่นชุดพิเศษ ควบ 2 เทศกาลสุดฮอตรับปีกุน

ห้องอาหารสีฟ้า จัดกิจกรรมชุดพิเศษ ควบ 2 เทศกาลใหญ่ทั้งเทศกาลตรุษจีน และเทศกาลวันแห่งความรัก รับต้นปีกุน ในชุด “ อั่งเปา วาเลนไทน์ ” สำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการที่ร้านสีฟ้าทั้ง 18 สาขา หรือเลือกใช้บริการผ่านดิลิเวอรี่ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาชุดอาหารสำหรับไหว้เจ้าเนื่องในเทศกาลตรุษจีน จากเมนูอาหารตำรับราชวงศ์ของสีฟ้าที่ได้รับการยอมรับถึงความเป็นสุดยอดความอร่อย อาทิ หมูแดง เป็ดย่าง และอาหารประเภทเส้นในเมนูต่าง ๆ อาทิ อีหมี่ บะหมี่อัศวิน หรือ เบเกอรี่ชุดคลาสิกสำหรับร่วมฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก ที่ยังชูจุดเด่นของอาหารสดอร่อย ปรุงเองแบบ โฮมเมด ด้วยเชฟผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ครบทุก 350 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดในการรับประทานอาหารมูลค่าสูงสุดถึง 200 บาท มั่นใจ ว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากภาวะทางเศรษฐกิจ ที่เน้นสะดวกและประหยัด โทรสั่งผ่าน ดิลิเวอร์รี่ 0-2800-8080 ระหว่างเวลา 09.00 – 21.00 นาฬิกา ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

นายกร รัชไชยบุญ ผู้บริหาร บริษัท ห้องอาหารสีฟ้า จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องด้วยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนที่มีเทศกาลดี ๆ อยู่ใกล้กันคือ วันวาเลนไทน์ ซึ่งนับเป็นเทศกาลสากลที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และเทศกาลตรุษจีนซึ่งนับเป็นเทศกาลปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคติของชาวจีนที่มีร่องรอยของประเพณี และพิธีกรรมความเป็นมาของการเฉลิมฉลองมานานกว่าศตวรรษ โดยทั้ง 2 เทศกาลดังกล่าว “อาหาร” จัดว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการร่วมเฉลิมฉลอง ห้องอาหารสีฟ้า ผู้ให้บริการอาหารอร่อยตำรับราชวงศ์ ไทย-จีน ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีตลอด 70 ปีที่ผ่านมา จึงได้จัด การจัดกิจกรรมพิเศษ ในชุด อั่งเปา วาเลนไทน์ขึ้น สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารสีฟ้าทั้ง 18 สาขา หรือการใช้บริการผ่านดิลิเวอลี่ รวมถึงอาหารเพื่อใช้ประกอบการเซ่นไหว้สำหรับเทศกาลตรุษจีน และการให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของห้องอาหารสีฟ้า ที่อิ่มอร่อยครบทุก ๆ 350 บาทมีสิทธิ์จับอั่งเปา 1 ใบ ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดมูลค่า 200 บาท เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารหรือเบเกอรี่ของห้องอาหารสีฟ้า ในครั้งต่อไปอีกด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนของเบเกอรี่ ห้องอาหารสีฟ้ายังได้เตรียม เค้กสตรอเบอร์รี่สด ที่คัดสรรสตรอเบอร์รี่สด บดผสมลงในเนื้อเค้กวนิลา สอดไส้ครีมคัสตาร์ด และเนื้อสตรอเบอร์รี่สไลส์ แต่งหน้าด้วยสตรอเบอร์รี่กองโต และ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ชุ่มด้วยเนื้อชีสเค้กหอมมัน หวานฉ่ำด้วยวิปปิ้งครีมและสตรอเบอร์รี่สด พร้อมรสสัมผัสจากซอสสตรอเบอร์รี่เข้มข้นที่ปั่นสดวันต่อวันสำหรับร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักเป็นเมนูแนะนำอีกด้วย ปัจจุบันห้องอาหารสีฟ้า มีกลุ่มลูกค้าที่ครอบคลุมตั้งแต่ กลุ่มนิสิต นักศึกษา จนถึงกลุ่มครอบครัว โดยแบ่งเป็น กลุ่มผู้เข้ามารับประทานอาหารประจำที่ร้าน จำนวน 80% กลุ่มลูกค้าดิลิเวอร์รี่ อีกจำนวน 10% และจัดเลี้ยง ซึ่งเป็นการบริการใหม่ 10% ซึ่งคาดว่าจากสภาวะเศรษฐกิจ การจราจรและราคาน้ำมันแพง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะมีกลุ่มลูกค้าแบบดิลิเวอร์รี่ เพิ่มขึ้นอีก 10% เนื่องจากมีความสะดวกและประหยัดเวลากว่า “ นายกร กล่าวสรุป