ไอที ซิตี้ ทุบราคากล้องดิจิตอล เริ่มต้นที่ 3,990 บาท งาน “ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2007”

ไอที ซิตี้ ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร จัดงานใหญ่ “ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2007” งานแสดงและจำหน่ายกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพในราคาสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยผนึกกำลังกับผู้ค้ากล้องดิจิตอลชั้นนำกว่า 10 แบรนด์ดัง มาร่วมลดราคากระหน่ำกว่า 200 รุ่น พร้อมของแถมอีกมากมาย และยังสามารถผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 – 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ

คุณ บุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2007 ว่า “เนื่องจากกระแสความนิยมกล้องดิจิตอลยังคงแรงต่อเนื่องจากปีที่แล้ว มาจนถึงต้นปีนี้ ประกอบกับตลาดกล้องดิจิตอลยังคงมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะในเรื่องราคา ที่ตอนนี้ราคาเฉลี่ยอยู่ 8,000 – 9,000 บาทเท่านั้น แต่เทคโนโลยีกลับพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นสวนทางกับราคา จึงทำให้ผู้บริโภคหันมานิยมใช้กล้องดิจิตอลอย่างแพร่หลาย เราจึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและเสนอทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่คิดจะมองหากล้องดีๆ แต่ราคาประหยัดสักตัว หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ก็มาหาได้ในงานนี้”

งาน ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2007 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2550 ซึ่งภายในงานนี้จะประกอบไปด้วย กล้องถ่ายภาพดิจิตอล 10 แบรนด์ มากกว่า 200 รุ่น ตลอดจนอุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพต่างๆ ครบครัน จากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ขนกันมาลดกระหน่ำงานนี้เท่านั้น เพื่อให้ผู้สนใจได้มีโอกาสเลือกและเป็นเจ้าของกล้องดิจิตอลรุ่นที่ถูกใจได้อย่างสะดวกสบาย

นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายที่น่าสนใจดังนี้

• กล้องดิจิตอล กว่า 200 รุ่น จาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ราคาพิเศษสุด เริ่มต้นที่ 3,990 บาท และยังมีรุ่นพิเศษเพียง490 บาทเท่านั้น (จำนวนจำกัด) พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดภายในงาน

• ผู้ซื้อกล้องดิจิตอลทุกรุ่น เลือกรับสินค้าฟรี ผ้าเช็ดเลนส์, Cube Cleasing kit, แผ่นปิดกันรอย,ขาตั้งกล้อง หรือ IT CITY Soft Case ได้ทันที

• ผู้ซื้อกล้องดิจิตอลทุกรุ่น สามารถเพิ่มความจุเมมโมรี่การ์ด ได้ในราคาสุดพิเศษ

• ผู้ซื้อกล้อง 8,000 บาทขึ้นไปเลือกรับเพิ่มทันที ขาตั้งกล้อง หรือกระเป๋าสะพายใส่กล้องจาก IT CITY และโปรโมชั่นเพิ่มเติมอีกมากมายที่ไอทีซิตี้ เท่านั้น

นอกจากนี้ ทางไอที ซิตี้ จะตระเวนจัดโรดโชว์เพื่อจัดแสดงกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมาก ไปยังอีก 2 สาขา คือ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 2 ห้างเซียร์ รังสิต และบริเวณชั้น 1 ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน

โดยภายในงานลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6- 10 เดือน สำหรับกล้องดิจิตอลที่ร่วมรายการทุกรุ่น ที่ชำระผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ เซทเทเล็ม, PAY LITE, อิออน และเฟิรส์ช้อยท์ และ ยังรับฟรีของสมนาคุณอีกมากมาย สนใจแวะไปชมงาน ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2007 ได้ที่ร้าน ไอทีซิตี้ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์หมายเลข 0-2656-5030-45