กนก เรียลตี้ รับบริหารโครงการ "สมบัติบุรี คอนโดมิเนียม" บางบัวทอง นนทบุรี

เมื่อเร็วๆนี้ คุณดนัย ทิพยกนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กนก เรียลตี้ จำกัด บริษัทบริหารสินทรัพย์และที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้เปิดเผยถึงโครงการล่าสุดที่ทางกนก เรียลตี้ ได้รับความไว้วางใจเพื่อเข้ามาบริหารการตลาดและการขาย คือ โครงการสมบัติบุรี คอนโดมิเนียม

โครงการสมบัติบุรี คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ติดถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของโครงการและผู้มีกรรมสิทธิ์ในที่ดินคือ บริษัท บางกอก เค.เค จำกัด โครงการสมบัติบุรี คอนโดมิเนียม มีเนื้อที่โครงการ 18 ไร่เศษ ประกอบด้วย 14 อาคาร แต่ละอาคารสูง 7 ชั้น จำนวนรวม 3,685 ยูนิต

โครงการสมบัติบุรี คอนโดมิเนียมมีจุดเด่นหลากหลายประการคือ เป็นได้มีการออกแบบให้เป็นพื้นที่เปิดโล่ง, ให้คุณเปิดรับอากาศบริสุทธิ์ ทุกห้องจึงเป็นอิสระไม่แออัด จึงรู้สึกได้ถึงความอิสระในความเป็นส่วนตัวกับทุกตารางเมตร, มีการออกแบบอย่างกลมกลืนทั้งรูปแบบชีวิตและประโยชน์ใช้สอย ผสมผสานให้ลงตัวเป็นสัดส่วน ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว, สะดวกสบายเพราะมีลิฟท์แต่ละอาคารแยกอิสระจากกัน, มีการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง และระบบรักษาความปลอดภัยคีย์การ์ด นอกจากนี้ราคาขายยังพิเศษสุด ซึ่งราคาถูกมาก เพียงเริ่มต้นที่ 289,000 บาทขึ้นไป ด้านสินเชื่อทางโครงการได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) สามารถกู้ได้สูงสุด 15 ปี

โอกาสพิเศษ ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อวันนี้และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ รับของสมนาคุณฟรี คือ โทรทัศน์สีจอแบน ยี่ห้อ แอล.จี. รุ่นแฟลตตรอน (จำนวนจำกัด) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สำนักงานขายซึ่งเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น. โทร. 0-2923-1800-6 และ 0-2923-1503 หรือดูรายละเอียดได้ทาง www.sombutburi.com