เทเลไดเร็คท์รุกตลาดคอลล์เซ็นเตอร์ธุรกิจประกันและการเงินไทย

เทเลไดเร็คท์ เทเลคอมเมิร์ซ ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ซและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชีย เผยนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในระดับภูมิภาค ประกาศรุกตลาดบริการคอลล์เซ็นเตอร์แก่ภาคธุรกิจการประกันและการเงินในประเทศไทย

รูปแบบการบริการขายทางโทรศัพท์ของเทเลไดเร็คท์ คือบริการเอาท์ซอร์สธุรกิจคอลล์เซ็นเตอร์ สำหรับขายสินค้าและบริการทางโทรศัพท์ รวมทั้งบริการลูกค้าสัมพันธ์ จุดแข็งของบริษัทอยู่ในภาคการเงินและประกัน หลังจากประสบความสำเร็จทั้งในระดับภูมิภาค รวมทั้งในประเทศไทย

มร.ลอรองท์ จูนิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเทเลไดเร็คท์ เทเลคอมเมิร์ซ เปิดเผยว่า “เราพร้อมมอบบริการซึ่งจะได้รับการวางแผนอย่างเหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย โดยเราคัดเลือกพนักงานที่มีศักยภาพ ให้การฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศอันทันสมัย”

“ความได้เปรียบของเรามาจากประสบการณ์ในการพัฒนารูปแบบการบริการดังกล่าวในหลายภาคธุรกิจ รวมถึงความต้องการของเราในการมอบบริการที่มีคุณภาพ และความมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพของเรา”

คุณสาวิตตรี รัตนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าธุรกิจองค์กรที่ดำเนินงานโดยใช้บริการคอลล์เซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สที่มีประสิทธิภาพเช่นเรา จะสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างน้อย 30% ซึ่งจัดได้ว่าเป็นอัตราผลตอบแทนการลงทุนที่สูงสำหรับลูกค้า”

ในปี 2549 ผลการดำเนินงานของบริษัทในประเทศไทยมีการเติบโตถึง 60% และคาดว่าจะเติบโตถึง 30% ในปี 2550 นี้ และคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนพนักงานขายเป็น 300 คน โดยในประเทศไทยบริษัทจะเน้นการขยายฐานลูกค้าในภาคธุรกิจประกันและการเงิน

ทั้งนี้ 95% ของธุรกิจของบริษัท ฯ มาจากการติดต่อขายสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์ โดยบริษัทมีลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มธุรกิจการประกัน การเงิน ไอที และธุรกิจอื่นๆ โดยในระยะอันใกล้นี้บริษัทฯจะยังมุ่งเน้นการดูแลการดำเนินงานให้บริการในภาคธุรกิจดังกล่าวต่อไป โดยตั้งเป้ามุ่งเน้นเพื่อการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

“วิสัยทัศน์ของเทเลไดเร็คท์ คือ การเป็นผู้ให้บริการด้านเทเลคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดซึ่งให้บริการตามความต้องการหลากหลายของลูกค้า ซึ่งหมายความว่าบุคลากรของเราจะต้องมีความสามารถสูง และมีความสุขกับการทำงานอย่างมืออาชีพด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาเรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่พนักงานของเทเลไดเร็คท์ล้วนมีความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายเดียวกันที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทั้งองค์กรของเราและของลูกค้า องค์กรเราให้ความสำคัญกับคุณค่าหลักได้แก่ การมีจริยธรรม ความคิดริเริ่ม การสร้างสรรค์ และที่สำคัญคือการทำงานร่วมกันเป็นทีม” มร.ลอรองท์กล่าว

เกี่ยวกับเทเลไดเร็คท์
เทเลไดเร็คท์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า

ปัจจุบัน เทเลไดเร็คท์ดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คท์ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ

เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คท์ประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค

ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คท์ยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก