ทุ่มเงินล้าน รับปิดเทอม จัดประกวด หอแต๋วแตก แหวกม่านโชว์

ทำอะไรแต่ละที ไม่มีเงียบอยู่แล้ว มาคราวนี้ พจน์ อานนท์ จัดกิจกรรมสนุกๆ เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีโอกาสร่วมแสดงออกอย่างอลังการ

กับภาพยนตร์ เรื่องใหม่ล่าสุด หอแต๋วแตก ที่มีกำหนดเข้าฉาย ในต้นเดือนมีนาคมนี้ ก็เช่นกัน ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ทุ่มเงินล้าน จัดการประกวด “หอแต๋วแตก แหวกม่านโชว์” โดยเป็นการจัดประกวดโชว์ โดยใช้เพลงประกอบจากภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก มาเป็นเพลงที่ใช้ในการแสดงโชว์ โดยผู้ที่สมัครเข้าประกวด จะต้องมาเป็นทีมๆ ละ ไม่ต่ำกว่าสามคน ที่สำคัญต้องมีแต๋ว อย่างน้อยหนึ่งคนในทีม โดยมีเวลาให้ 7 นาที ต่อหนึ่งชุดการแสดง และต้องใช้เพลงประกอบภาพยนตร์ จากเรื่องหอแต๋วแตก เป็นเพลงที่ใช้ในการแสดงเท่านั้น โดยมีเงินสดและของรางวัล รวมมูลค่านับแสนบาท ให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ที่ชนะการประกวด 3 ทีมสุดท้าย

ผู้ที่สนใจเข้าประกวด จะต้องมาสมัครด้วยตนเอง พร้อมมารับ ซีดี เพลงประกอบภาพยนตร์ หอแต๋วแตก ได้ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 น. – 18.00 น. เท่านั้น

สำหรับการประกวดในรอบคัดเลือกจะมีขึ้นในวันที่ 4 มี.ค. 50 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า รอบตัดสินพร้อมประกาศผล 5 มี.ค. ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน มอบรางวัล 6 มี.ค. 50 ในงานรอบกาล่า (รอบสื่อมวลชน) ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ผู้ที่สนใจสามารถ สอบถามรายละเอียด ได้ที่ 02 946 – 0691 ทุกวันจันทร์ –ศุกร์ ในเวลาราชการ