แบงก์ทหารไทยร่วมออกบูธงานมหกรรมการเงินโคราช 2007 หวังขยายฐานในภาคอีสาน

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ขนผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต เงินฝากพร้อมบัตรเดบิต สินเชื่อ และสินทรัพย์พร้อมขาย ตอบสนองทุกความต้องการในงานมันนี่เอ็กซ์โป โคราช พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดมากมาย แถมยื่นใบสมัครใช้บริการสินเชื่อระหว่างงานนี้ได้ โดยไม่ต้องใช้สำเนาทะเบียนบ้านเป็นหลักฐานประกอบ หวังขยายฐานลูกค้าของธนาคารในอีสาน

นายปราการ ทวิสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB BANK เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารประสบความสำเร็จจากงานมหกรรมการเงิน (Money Expo) ในกรุงเทพฯ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ธนาคารก็ได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินสัญจรภาคอีสาน ครั้งที่ 2 จ.นครราชสีมา หรือ “Money Expo Korat 2007 “ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 -11 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ห้อง MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคอีสาน

โดยธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ต่างๆ และสินเชื่อพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น ผลิตภัณฑ์เงินฝาก ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปตั้งแต่ 1,000 – 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมสมัครใช้บริการบัตร เดบิตเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จะได้รับหมอน “TMB Happiness” สีแดงโดนใจ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีน เป็นที่ระลึกทันที รวมทั้งยังได้รับวงเงินประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ 20 เท่า และผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายรวมทั้งคะแนนสะสมเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต

พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนลูกค้าในภาคอีสานมาสมัครบัตรเครดิต TMB ซึ่งจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไปภายใน 30 วันหลังจากที่ได้รับการอนุมัติ จะได้รับฟรีของสมนาคุณจาก 7-Eleven ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง มูลค่าสูงสุดถึง 2,990 บาท

สำหรับบริการด้านสินเชื่อนั้น ธนาคารจะนำเสนอกลุ่มสินเชื่อประเภทมีหลักประกัน ประกอบด้วย สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย และสินเชื่อ Refinance เพื่อผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น อัตราดอกเบี้ย 0 % ใน 2 เดือนแรก โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 30 ปี และไม่คิดค่าธรรมเนียมการดำเนินงานด้านสินเชื่อ , สินเชื่อ Premier Housing Loan วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาขาย ผ่อนชำระนาน 30ปี , สินเชื่ออเนกประสงค์ MortgagePlus ซึ่งลูกค้าสามารถผ่อนได้นาน 15 ปี อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 6 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 0% ใน 2 เดือนแรก และยกเว้นค่าธรรมเนียมด้วย

ในส่วนของสินเชื่อประเภทไม่มีหลักประกัน ผู้สมัครไม่ต้องยื่นสำเนาทะเบียนบ้านประกอบการพิจารณา (เฉพาะใช้บริการในงานนี้) ได้แก่ สินเชื่อบุคคล PersonalPlus แบบลดต้นลดดอก อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ , สินเชื่อ TMB Credit Plus สินเชื่อบุคคลรูปแบบวงเงินเบิกเกินบัญชี สำหรับผู้มีรายได้ตั้งแต่ 15,000บาทขึ้นไป อนุมัติวงเงินสูงถึง 3 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน (สูงสุด 500,000 บาท) ระยะเวลาการให้สินเชื่อ 1 ปี และธนาคารจะทบทวนวงเงินทุกปี

นอกจากนี้ยังรับโอนเงินกู้สำหรับผู้ที่ต้องการโอนหนี้จากสถาบันการเงินอื่นด้วยสินเชื่อ TMB โอนเงินกู้ อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 9.99% สำหรับ 6 เดือนแรก โดยสามารถรวมยอดหนี้เดิมเพื่อการโอนได้ถึง 500,000 บาท ซึ่งนับว่าช่วยผ่อนภาระดอกเบี้ยที่ลูกค้าแบกรับไว้ได้ดี ส่วนผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ที่ยื่นแสดงความจำนงใช้บริการสินเชื่อในงานและยื่นเอกสารประกอบการขอสินเชื่อจะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น ประกันคุ้มครองทรัพย์สินที่เป็นหลักประกันและประกันชีวิตให้กับลูกค้าในวงเงิน 1 ล้านบาท ปีแรก สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงิน และมีสินเชื่อระยะยาวกับธนาคาร

ภายในงานยังมีทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ราคาลดพิเศษสูงสุด 30% ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดคอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ รวมทั้งที่ดินเปล่าแปลงใหญ่ในทำเลเยี่ยมมาให้ผู้สนใจเลือกซื้อได้ตามความพอใจ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 90% อัตราดอกเบี้ย 0 % ในปีแรก ทั้งนี้ธนาคารยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ เฉพาะประเภทสินเชื่ออีกมากมาย มอบให้เฉพาะผู้ยื่นขอสินเชื่อภายในงานนี้เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ภาวะเศรษฐกิจจะมีการชะลอตัว แต่ธนาคารได้เห็นความสำคัญของการขยายตลาด โดยเฉพาะสินเชื่อลูกค้าบุคคลที่จะยังสามารถขยายตัวต่อเนื่อง และอาจมากขึ้นในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี ดังนั้นเชื่อว่าการเข้าร่วมมหกรรมการเงินสัญจร หรือ มันนี เอ็กซ์โป โคราช ในครั้งนี้จะเป็นช่องทางขยายธุรกิจในภูมิภาคได้ในระดับหนึ่ง

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) www.tmbbank.com

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 468 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 103 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,751 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ มีสินทรัพย์ 748,700 ล้านบาท (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2549) ล้านบาท (ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทยwww.tmbbank.comธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต