พีเอสที เชื่อมั่นคุณภาพ รุกตลาดประมูล

พีเอสที บริษัทรับกำจัดปลวกมืออาชีพ เผยเชื่อมั่นในศักยภาพด้านสินค้า และบริการของบริษัท เน้นสร้างแบรนด์ เตรียมรุกเข้าสู่ตลาดการประมูล ทั้งภาครัฐ และเอกชน หนีการแข่งขันของสงครามราคา

นายประสาร แสงกระจ่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี เอส ที โฮมเซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายในการทำตลาดรับกำจัดปลวกอย่างชัดเจน โดยชูจุดขายด้านคุณภาพ และการบริการหลังการขาย ที่เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปในตลาด ทำให้ไม่สามารถแข่งขันในสงครามราคาของสภาพตลาดปัจจุบันได้ จึงหาทางออกด้วยการรุกเข้าสู่ตลาดที่ต้องการสินค้าและบริการที่เน้นคุณภาพเป็นหลัก อาทิ อาคารขนาดใหญ่ ของหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา หรือ งานของภาคเอกชน ขนาดใหญ่ เช่น โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรมอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ เป็นต้น

พี เอส ที โฮม เซอร์วิส ให้บริการด้านรับกำจัดปลวกมายาวนาน โดยชูคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เป็นจุดขาย และมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาเสริมในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ เครื่องสแกนปลวก ที่สามารถค้นหาที่อยู่ของปลวกได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องเจาะผนัง หรือทุบส่วนต่างๆ ของตัวบ้านเพื่อทำการค้นหาปลวก หรือ เครื่องพ่นน้ำยาขนาดเล็ก ที่ไม่จำเป็นต้องเจาะรูขนาดใหญ่ ก็สามารถพ่นน้ำยาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น ตลอดจนการรับประกันหลังการขายที่ยาวนาน ตลอดอายุสัญญาการดูแล ทำให้บริษัทไม่สามารถลงมาแข่งขันกับสงครามราคาในปัจจุบันได้ โดยบริษัทจะให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ที่ถูกต้องกับผู้บริโภค การสร้างแบรนด์ และ การจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ถูกต้อง ชัดเจน เป็นหลักในการทำตลาดปีนี้ ” นายประสาร กล่าว