แอมเวย์เปิดตัว “แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์” เสริมโอกาสทางธุรกิจ เน้นกลยุทธ์คุณภาพระดับโลก

งานแถลงข่าว “ผลประกอบการแอมเวย์ปี 2549”
วันพฤหัสที่ 4 มกราคม 2550 เวลา 10.00 – 12.00 น.
ณ อัมรินทร์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัน

แอมเวย์จับมือองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์สร้างยอดขายปี 2549 เฉียดหมื่นล้านบาท ย้ำจุดยืนเป็นแชมป์ขายตรงของเมืองไทยที่โดดเด่นด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาส และเป็นอาชีพที่สร้างงานสร้างรายได้ ตอบสนองความมุ่งหวังของผู้คนที่ต้องการมีธุรกิจของตนเอง ประกาศรุกตลาดปี 2550 ด้วยกิจกรรมเพื่อสังคม และกลยุทธ์การตลาดด้าน “คุณภาพระดับโลก (World Class Quality)” พร้อมเปิดตัว “แอมเวย์ แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์”

แอมเวย์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีมาตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีโดยเฉพาะปี 2549 ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จมียอดขายรวมถึง 9,710 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา

ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากการทำงานที่มุ่งมั่นสู่เป้าหมายเดียวกันอย่างเต็มที่ขององค์กรนักธุรกิจแอมเวย์และทีมพนักงานบริษัท นั่นคือ การให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย พร้อมทั้งการบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ

สำหรับปี 2550 ซึ่งเป็นปีที่แอมเวย์ฉลองความสำเร็จในการดำเนินกิจการครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย นอกจากการมุ่งเน้นกิจกรรมเพื่อแบ่งปันให้กับสังคมภายใต้โครงการ “20 ปีแอมเวย์ มอบทุน 20 ล้านสานฝันเด็กไทย” เพื่อมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องจนจบปริญญาตรีแก่เด็กด้อยโอกาสแล้ว เรายังคงมุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งของตราสินค้าทั้งด้านภาพลักษณ์องค์กร โอกาสทางธุรกิจแอมเวย์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ และเครื่องกรองอากาศแอทโมสเฟียร์

ด้านโอกาสทางธุรกิจของแอมเวย์ในปีที่ผ่านมา มีจำนวนสมาชิกหรือลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นจาก 400,000 ราย เป็น 440,000 ราย โดยหลังจากประสบความสำเร็จกับแคมเปญแนะนำแบรนด์ “โอกาสทางธุรกิจแอมเวย์” แอมเวย์ยังคงเดินหน้าตอกย้ำถึงหัวใจสำคัญของธุรกิจ นั่นคือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ต้องเป็นที่ยอมรับของลูกค้า

โดยนำเสนอทีวีสกู๊ปแบ่งปันประสบการณ์ใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแอมเวย์ ผ่านลูกค้าตัวจริงซึ่งมีชื่อเสียงในสังคม พร้อมสะท้อนให้เห็นว่า แอมเวย์สนับสนุนการทำธุรกิจของทุกๆ คนด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหนือกว่า จึงทำให้การประสบความสำเร็จเป็นไปได้จริงและยั่งยืนในระยะยาวอีกด้วย

สำหรับแอมเวย์ แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์ได้แก่ธนากร โปษยานนท์ – เอ็นดอร์สเซอร์ของแบรนด์แอมเวย์, ภัทรพล ศิลปาจารย์ – เอ็นดอร์สเซอร์ของแบรนด์นิวทริไลท์, เกรซ มหาดำรงค์กุล – เอ็นดอร์สเซอร์ของแบรนด์อาร์ทิสทรี, กมลชนก – นุติ เขมะโยธิน – เอ็นดอร์สเซอร์ของเครื่องกรองอากาศแอทโมสเฟียร์