สัมผัสประสบการณ์มุมมองชีวิตใหม่ๆมากขึ้น “เปิดชีวิตมุมมองใหม่ เปิดทรู วิชั่นส์”

ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกที่อยู่ภายใต้แคมเปญการเปลี่ยนชื่อเพื่อปรับเปลี่ยนหรือรีแบรนดิ้งของเคเบิ้ลทีวีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทรูวิชั่นส์ โดยเป็นโฆษณาในแบบที่เข้าใจง่ายและไม่เพียงแต่ต้องการจะสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่ทว่าสื่อถึงมุมมองใหม่ให้กับชีวิต

โดยโฆษณาชุดนี้เล่าผ่านความน่ารักของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอได้ไปปิกนิกกับครอบครัวในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะที่เธอกำลังมีความสุขกับครอบครัวอยู่นั้น เธอก็ได้เห็นเด็กกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้าไปรับลูกโป่งโดยที่เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่วิ่งเข้าไปรับลูกโป่งโดยที่เธอได้รับเป็นคนสุดท้ายและใบสุดท้าย ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมารับลูกโป่งสีแดง แต่ไม่มีลูกโป่งแจกให้อีกแล้ว เด็กผู้หญิงก็ใจดีที่จะยอมยื่นลูกโป่งนั้นให้กับเด็กชายคนนั้น แม้จะรู้สึกเสียดาย แต่ท้ายที่สุดแล้วเด็กผู้หญิงก็พบว่า แม้เธอจะไม่มีลูกโป่งสีแดงอีกแล้ว แต่เธอกับได้รับบอลลูนยักษ์สีชมพูของ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ที่ทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม และบอลลูนสีชมพูใบใหม่ที่เธอได้รับนี้ ก็เปลี่ยนมุมมองใหม่ที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กหญิงคนนี้ เช่นเดียวกับสโลแกนใหม่ของ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี คือ “เปิดชีวิตมุมมองใหม่ เปิดทรู วิชั่นส์ ยูบีซี”

จากวิชั่นส์ที่ไม่หยุดนิ่งของ ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทรู วิชั่นส์ ที่ต้องการเติมเต็มวิสัยทัศน์กลุ่มทรูให้สมบูรณ์และครบวงจรเพิ่มศักยภาพกลุ่มธุรกิจในเครือ ผสมผสานทุกบริการให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นพร้อมกลยุทธ์ เปิดชีวิตมุมมองใหม่ด้วย Convergence lifestyle สู่ตลาดต่างจังหวัดตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับล่าง

ทรูวิชั่นส์ ในวันนี้ ประกาศยกระดับวิสัยทัศน์ทางธุรกิจและแบรนด์เป็นมากกว่าผู้ให้บริการเคเบิลทีวีที่เน้นการเรียนรู้ ด้วยการเพิ่มคุณค่าให้ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเป็นแหล่งข้อมูลใกล้ตัวที่ผู้บริโภคสามารถเปิดประสบการณ์มุมมองใหม่ๆในชีวิต ทั้งด้านบันเทิง, ไลฟ์ไตล์, ความรู้, กีฬา เพื่อเติมเต็มชีวิตตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าทุกคนทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

แบรนด์ที่แข็งแกร่งคือ แบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่ง ความเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากยูบีซี-ทรูเป็นทรูวิชั่นส์ ในวันนี้จะเพิ่มความคุ้มค่าและยกระดับผู้บริโภคให้สามารถสัมผัสประสบการณ์มุมมองชีวิตใหม่ ๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการนำเสนอบริการช่องรายการสาระ ความรู้ ความบันเทิง ผ่านเคเบิลทีวีที่ดีที่สุดในประเทศไทย

TrueVisions UBC

Title :Balloon
เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด ( มหาชน)
ผลิตภัณฑ์ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา บอลลูน
ความยาว 30 วินาที
ออกอากาศ 25 มกราคม 2549
เอเยนซี่ Young & Rubicam
ทีมงานสร้างสรรค์ คุณพยุงศักดิ์ จารุพันธ์ (Creative Director)
– คุณเกศสุดา ยิ้มเจริญ (Copy writer)
คุณกิตติ งามเลิศสิริกุล ( copy writer )
คุณคมสัน แย้มชื่น (Art Director)
คุณกมลทิพย์ ผะอบทอง ( Producer)
ผู้กำกับ คุณทวีพล ธีระวิชิตชัยนันท์
ปรดักชั่นเฮ้าส์ Matching Studio

วันนี้ ยูบีซี- ทรู ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี
เพราะเราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะนำสิ่งที่ดีต่างๆมาสู่คุณ เช่นเดียวกับเรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ ที่ทาง creative ต้องการนำเสนอในแนวทาง Emotional เพื่อให้ผู้ชมรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง แต่ก็เป็นการเปลี่ยนจากสิ่งดีๆที่มีอยู่แล้ว ให้เป็นสิ่งที่ดีกว่า เช่นเดียวกับ ยูบีซี –ทรู ที่มอบความสุข ให้กับสมาชิกมาเป็นระยะเวลานาน และวันนี้ก็ถึงเวลาเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยการเปลี่ยนชื่อเป็น ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี แต่ทว่าการเปลียนแปลงนี้ก็มาพร้อมกับความสุขที่มากขึ้นกว่าเดิม

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ไม่เพียงแต่ต้องการจะสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่ทว่าสื่อถึงมุมมองใหม่ให้กับชีวิต โดยโฆษณาชุดนี้เล่าผ่านความน่ารักของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอได้ไปปิคนิคกับครอบครัวในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะที่เธอกำลังมีความสุขกับครอบครัวอยู่นั้น เธอก็ได้เห็นเด็กกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้าไปรับลูกโป่งโดยที่เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่วิ่งเข้าไปรับลูกโป่งโดยที่เธอได้รับเป็นคนสุดท้ายและใบสุดท้าย ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมารับลูกโป่งสีแดง

แต่ไม่มีลูกโป่งแจกให้อีกแล้ว เด็กผู้หญิงก็ใจดีที่จะยอมยื่นลูกโป่งนั้นให้กับเด็กชายคนนั้น แม้จะรู้สึกเสียดาย แต่ท้ายที่สุดแล้วเด็กผู้หญิงก็พบว่า แม้เธอจะไม่มีลูกโป่งสีแคงอีกแล้ว แต่เธอกับได้รับบอลลูนยักษ์สีชมพูของ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ที่ทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม และบอลลูนสีชมพูใบใหม่ที่เธอได้รับนี้ ก็เปลี่ยนมุมมองใหม่ที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กหญิงคนนี้ เช่นเดียวกับสโลแกนใหม่ของ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี คือ “ เปิดชีวิตมุมมองใหม่ เปิดทรู วิชั่นส์ ยูบีซี ”