น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เปิตตัวโฆษณาชุดใหม่ ด้วยเรื่องราวของหนุ่มสาว 3 คู่ 3 สไตล์

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ปลุกกระแส “หยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน” ผ่านทางแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ฉีกแนวโฆษณาน้ำดื่มด้วยการสร้าง Emotional Value ให้กับแบรนด์ ชูจุดเด่นของหนังโฆษณาอยู่ที่ การให้น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ พร้อมกับโน้ตที่มีข้อความแสดงความรู้สึกดี ๆ ซึ่งเป็นวิธีการสอดแทรกประโยชน์ของการดื่มน้ำเยอะๆไปกับความห่วงใยที่อยากให้คนๆ นั้นได้รับอย่างลงตัว ภายใต้สโลแกน “ให้ชีวิตสดใส ให้เนสท์เล่ เพียวไลฟ์”

เพื่อให้เป็นที่จดจำ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย จึงนำเสนอแนวคิดเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาว 3 คู่ 3 สไตล์ เป็นภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ความยาวเรื่องละ 30 วินาที เริ่มจาก

เรื่อง Chat บอกเล่าภาพชีวิตคนทำงานสมัยใหม่ ที่มักจะยุ่งกับงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันเช่นหญิงสาวในเรื่อง แต่เธอก็สามารถคลายเครียดจากการทำงาน และพร้อมคิดงานต่อไปได้ เพราะ ดื่มน้ำเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ที่ส่งมาพร้อมความรู้สึกดี ๆ บนโน้ตที่ว่า “ดื่มน้ำเยอะ ๆ นะ ไอเดียจะได้ปิ๊ง ปิ๊ง” จากหนุ่มเพื่อนร่วมงานโต๊ะข้าง ๆ ที่พูดคุยผ่านโปรแกรมแชทกับเธออยู่

เรื่อง Traffic สะท้อนชีวิตหนุ่มสาวคนเมืองที่ต้องเผชิญกับการจราจรที่ติดขัด แต่สาวน้อยอารมณ์ดี ขี้เล่น แบ่งปันมิตรภาพด้วย การให้น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ที่ติดข้อความว่า “อยากให้อารมณ์ดี ดื่มน้ำเยอะๆ นะคะ” กับชายหนุ่มในรถคันข้างๆ ที่กำลังเคร่งเครียด และหงุดหงิดกับรถติด

“Basketball”ที่เป็นเรื่องราวของนักศึกษารุ่นน้องที่แอบชอบรุ่นพี่นักบาส เธอแสดงความรู้สึกดี ๆ ต่อเขาด้วย การให้น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ พร้อมโน้ตที่มีข้อความ “เหนื่อยมั๊ยคะ ดื่มน้ำเยอะ ๆ จะได้สดชื่น” เพื่อให้เขารู้สึกหายเหนื่อยจากการซ้อมบาส

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้นักแสดงหน้าใหม่ของวงการบันเทิง อย่าง ตีน่า-พิมพ์นารา ไรท์ นักร้องสาวจากวง Preppy –G ในเรื่อง Traffic และ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่อย่าง คุณต็อป- ชัยวัฒน์ ทองแสง ในเรื่องบาสเก็ตบอล ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ใหม่มากมาย

ภาพยนตร์โฆษณา เรื่อง “ Basketball” “ Traffic” และ “Chat”
ความยาว 30 วินาที/เรื่อง
ผลิตภัณฑ์ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์
เจ้าของผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ (ไทย ) จำกัด
เอเจนซี่โฆษณา ปับลิซีส (ประเทศไทย ) จำกัด
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ คุณกิตติ ไชยพร
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ คุณสหรรษ ลิ่มลักษณา
ทีมงานสร้างสรรค์ คุณสมบูรณ์ จารุกิจไพศาล
บริษัทผลิตโฆษณา Hub Ho Hin Bangkok
ผู้กำกับโฆษณา คุณครรชิต สพโชคชัย
แนวคิดการสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิดของการหยิบยื่นความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันด้วยน้ำ
ดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ พร้อมโน้ตข้อความสื่อถึงประโยชน์ของ
การดื่มน้ำ ผ่านความห่วงใยให้กันและกัน