เชฟโรเลตจัดกิจกรรมดูหนังฟรี The Pursuit of HAPPYNESS

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ชวนลูกค้าเชฟโรเลตและผู้มีความรักในหัวใจทุกคน ร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจในการดูแลซึ่งกันและกันในครอบครัว และแนะนำเคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลรถยนต์ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอย่างปลอดภัยให้คุณและคนที่คุณรัก ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ล่าสุด “The Pursuit of HAPPYNESS” (ยิ้มไว้ก่อน พ่อสอนไว้) จำนวน 300 ที่นั่ง รอบปฐมทัศน์ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า (โรงภาพยนตร์ที่ 1) รางวัลละ 2 ใบ โดยแบ่งเป็นบัตรสำหรับบุคคลทั่วไป 50 รางวัล และ 100 รางวัล สำหรับลูกค้าเชฟโรเลต

“The Pursuit of HAPPYNESS” เรื่องราวความรักจากชีวิตจริงของชายผู้ไม่เคยยอมแพ้ คริส การ์ดเนอร์ (รับบทโดย วิล สมิธ) พ่อผู้แปรเปลี่ยนพลังความรักที่มีต่อลูกชายตัวน้อยให้เป็นแรงต่อสู้กับโชคชะตาและความสิ้นหวัง จากความข้นแค้นถึงขีดสุดที่ต้องใช้ชีวิตแบบคนเร่ร่อนจรจัด สู่จุดสูงสุดแห่งชีวิต กลายมาเป็นนักขายผู้โด่งดังที่สุดในอเมริกาและทำความฝันของเขาให้เป็นจริงได้ในที่สุด นั่นคือการได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของลูกชายที่เขาต้องดูแลเพียงลำพัง

เชฟโรเลต เลือกภาพยนตร์ที่ำกำลังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปี 2550 ที่ได้นักแสดงนำคู่พ่อลูกตัวจริงเป็นตัวแทนนำเสนอเรื่องราวแสนประทับใจของสายใยรักในครอบครัว โดยมีจุดมุ่งหมายให้ภาพยนตร์เป็นสื่อกลางในการส่งเสริมความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัว นับเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของการมีส่วนร่วมดูแลสังคมที่เราได้เข้ามาดำเนินกิจการด้วย เช่นเดียวกับความพยายามที่ไม่หยุดยั้งในการก้าวไปข้างหน้า เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเชฟโรเลต ไม่ว่าจะเป็นผู้แทนจำหน่ายทั้ง 100 แห่ง ที่สามารถดูแลลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วถึงทั้งประเทศ หรือบริการเสริมเพื่อความมั่นใจ ปลอดภัย ที่ให้ความสะดวก รวดเร็วและเปี่ยมด้วยความเป็นมืออาชีพ เช่น GoFast Express Service และ Chevy Mobile Service ตอกย้ำเจตนารมณ์ “มั่นใจ ไปไหนไปกัน” ที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าชาวไทยในทุกจุดหมายและทุกเส้นทาง

ผู้สนใจร่วมแบ่งปันประสบการณ์แห่งความรัก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้โดยตรงได้ที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th ประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ทางหน้าเว็บไซต์