โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2550

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน สมัครเข้าร่วม ”โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA) ประจำปี 2550” เพื่อการปรับปรุงองค์กรอย่างเป็นระบบตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันต่อไป

โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ทั้งภาคการผลิตและการบริการ ได้นำเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติไปใช้เป็นกรอบในการตรวจประเมินตนเอง ซึ่งจะทำให้องค์กรได้ทราบถึงจุดอ่อน จุดแข็ง และโอกาสในการปรับปรุงระบบการบริหารจัดการองค์กร เพื่อนำไปสู่การกำหนดแนวทาง วิธีการ แผนงาน และเป้าหมายในการปรับปรุงองค์กรที่ชัดเจนและเป็นระบบ ตลอดจนสามารถทำการประเมินความพร้อมในการสมัครเข้ารับรางวัลคุณภาพแห่งชาติได้อย่างชัดเจน โดยได้แบ่งออกเป็น 2 โครงการซึ่งดำเนินการต่อเนื่องกัน ได้แก่

1. การปรึกษาเพื่อยกระดับองค์กรโดยแนวทางการประเมินตนเอง (Self Assessment)

– คัดเลือกองค์กรเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ จำนวน 150 องค์กร

2. การปรึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพขององค์กร

– คัดเลือกองค์กรจากโครงการปรึกษาเพื่อยกระดับองค์กรโดยแนวทางการประเมินตนเอง

(Self Assessment) จำนวน 30 องค์กร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ ฝ่ายปรึกษาแนะนำและฝึกอบรม สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทรศัพท์ 0-2619-5500 ต่อ 570 และ 573 โทรสาร 0-2619-8098 E-mail: Nattaya@ftpi.or.th หรือ www.ftpi.or.th ตั้งแต่วันนี้ – มิถุนายน 2550