Fortinet เข้าเป็นพันธมิตรกับ Microsoft SecureIT Alliance

Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ – Fortinet เข้าเป็นสามาชิกลายล่าสุดของ SecureIT Alliance ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่รวมกับพัฒนาระบบรักษาความมปลอดภัยสำหรับ Microsoft การเข้าร่วมเป็นสามาชิกจะทำให้ Fortinet สามารถทำงานร่วมและเชื่อมโยงกับระบบปฏิบัติการของไมโครซอร์ฟกับสามาชิกผู้ให้การสนับสนุนรายอื่นๆได้อย่างง่ายดาย และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามความต้องการอย่างรวดเร็วและมีความเข้มแข็งมากขึ้น

SecureIT Alliance เป็น web-enabled ที่นำข้อเสนอแนะมามารวมกันระหว่างพันธมิตรที่จะช่วยให้สมาชิกสร้างสรรค์นวัตกรรมในการแก้ปัญหาด้านการรักษาความปลอดภัยและการเชื่อมระบบต่อถึงกันระหว่างผู้ใช้กับพันธมิตรที่ให้บริการในด้านระบบรักษาความปลอดภัย ผู้เข้าร่วมสนับสนุนโครงการนี้จะมีการประชุมเสนอแนะความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ให้กับสมาชิกได้นำไปใช้รับรองเกี่ยวกับข้อมูลระบบใหม่ๆจาก Microsoft และอัตถประโยชน์ที่หลากหลายรวมกันเช่น เกิดรหัสคำสั่งที่ไว้ใจได้ดีที่สุด การปฏิบัติการที่เชื่อถือได้และการรวมผลิตภัณท์และบริการไว้ด้วยกัน อันจะทำให้เกิดการติดต่อสื่อสารที่กว้างขวางขึ้นของการจัดการด้านระบบรักษาความปลอดภัย

“จากการเป็นผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat Fortinet ได้ทำการพัฒนาเพิ่มเติมต่อจาก SecureIT Alliance “Gerry Albert ผู้อำนวยการของ SecureIT Alliance กล่าว”โดยระบบการวิจัยถึงการรักษาความปลอดภัยของ FortiGuard Network ทำให้ Fortinet ได้มีการพัฒนาระบบให้สูงขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความปลอดภัยและการแก้ปัญหาที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้โดยนำไปรวมกับธุรกิจของพวกเขาและผู้เชี่ยวชาญด้านสารสนเทศที่ไว้วางใจได้ที่ช่วยให้เกิดการพัฒนาและการร่วมกันตัดสินใจที่ดี”

“ทุกวันนี้ แฮกเกอร์ได้กลายเป็นนักวางแผนไปแล้ว บริษัทที่ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเพื่อให้ทันกับความชาญฉลาดของแฮกเกอร์ “Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว “SecureIT Alliance จัดได้ว่าเป็นผู้นำและผู้พัฒนาในการที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการประชุมที่นำไปสู่การช่วยเหลือและการติดต่อสื่อสารเมื่อเกิดภาวะอันตรายขึ้น และยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะบังคับให้เกิดมาตราฐานทางอุตสาหกรรม โดยการขยายพันธมิตรออกไปทำให้ลูกค้าของ Fortinet ได้รับประโยชน์จาก FortiGuard Network อย่างเต็มที่ โดยทำให้สามารถขยายการวิจัยออกไปได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น สร้างความตระหนัก และมีการตอบสนองที่รวดเร็วหากเกิดเหตุฉุกเฉินจากการบุกรุกขึ้น”

ระบบ FortiGuardNetwork ของ Fortinet เตรียมความพร้อมในทุกๆด้านทั้งเรื่องของการอัพเดทที่จะช่วยปกป้องจากไวรัสล่าสุดได้อย่างต่อเนื่องทั่วโลกและตลอดเวลา ข้อมูลของ FortiGuard Network –http://www.fortinet.com/FortiGuardCenter/

ข้อมูลเพิ่มของ SecureIT Alliance – http://www.secureitalliance.com

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น