โค้ก ส่งโปรโมชั่นรับร้อน “โค้ก มิวสิค วีไอพี”ประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้

บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความแรงของแคมเปญ ‘เลือกโค้ก…ด้านดีๆ ของชีวิต’ ส่งโปรโมชั่น “โค้ก มิวสิค วีไอพี…สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีที่เลือกได้” ลุยตลาดหน้าร้อนพร้อมกิจกรรมใหญ่ เชิญชวนผู้บริโภคเลือกเป็นเจ้าของสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี เพื่อด้านดีๆของชีวิตรวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 6,000,000 บาท

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการเปิดตัวแคมเปญ ‘เลือกโค้ก…ด้านดีๆ ของชีวิต’ หรือ ‘The Coke Side of Life’ ด้วยกิจกรรมต่อเนื่องที่กระตุ้นให้คนไทยเลือกที่จะหันมามองโลกในแง่ดีและใช้ทัศนคติการมองโลกในแง่มุมบวกในการดำเนินชีวิต ประกอบกับหน้าร้อนที่จะมาถึง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่วัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มผู้เป้าหมายของเราจะได้ใช้เวลาสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนอย่างสร้างสรรค์ได้เต็มที่ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด จึงเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษให้คนไทยร่วมค้นหาความสุขทางดนตรีได้อย่างง่ายๆ ด้วยการนำดนตรีมาเป็นสื่อในโปรโมชั่น “โค้ก มิวสิค วีไอพี…สุดยอดประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้” โดยโค้กได้ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เตรียมกิจกรรมที่จะสร้างความสุขและสีสันให้แก่หน้าร้อนนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีจากแคมเปญนี้อย่างแท้จริง”

โปรโมชั่นพิเศษ “โค้ก มิวสิค วีไอพี…ประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ จนถึง 30 เมษายน 2550 ซึ่งโค้กร่วมมือกับพันธมิตรหลัก คือโนเกีย และโตชิบา เตรียมรางวัลทางดนตรีไว้มากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 6 ล้านบาท โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเลือกแลกและเลือกลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆตามต้องการ ด้วยการสะสมฝาขวด ขนาด 10, 15 ออนซ์และ 1, 1.25 ลิตรหรือห่วงกระป๋องซึ่งมีคำว่า “โค้ก มิวสิค วีไอพี” ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โค้ก แฟนต้า สไปรท์ โค้กไลท์ และน้ำส้ม มินิทเมด สแปลช

“สำหรับผู้ที่มีหัวใจรักดนตรี โค้กก็ได้เตรียมของรางวัลใหญ่ให้ได้ลุ้นกันกับรางวัลพิเศษสุด เพียงส่งฝาหรือห่วงกระป๋องของผลิตภัณฑ์ของเรามาร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในร้อยผู้โชคดีที่จะได้เปิดประสบการณ์ทางดนตรีกับกลุ่มศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ดา เอนโดรฟิน, เพลย์กราวน์, ฟรีเพลย์, บุดดา เบลส, โชว์เกิร์ลและเซเว่น ซีน พร้อมกับเหล่าสุดยอดดีเจจากคลื่นร้อนฮอทเวฟ โดยเราจะทำการเนรมิตสุดยอดเกาะดนตรี โค้ก มิวสิค ไอส์แลนด์ ขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกสนานกับประสบการณ์ดนตรีดีๆแบบวีไอพีกับศิลปินและดีเจที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้ ตลอด 3 วัน 2 คืน” นางชื่นหทัยกล่าว

นอกจากรางวัลประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษที่โค้ก มิวสิค ไอส์แลนด์ มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาทแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถเลือกที่จะลุ้นมือถือโนเกีย 5300 มิวสิคคอนเนค วันละ 3 เครื่อง ตั้งแต่เริ่มโปรโมชั่นจนถึงวันที่ 30 เมษายน รวมทั้งสิ้น 222 เครื่อง สำหรับผู้ที่ต้องการเลือกรับรางวัลทันทีกับประสบการณ์ส่วนตัวทางดนตรี ก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วยการสะสมฝา หรือ ห่วงกระป๋อง 30 ชิ้น พร้อมเงิน 1,390 บาท เพื่อแลกซื้อเครื่องเล่นดีวีดี/ วีซีดี โตชิบา คาราโอเกะ SD650 รุ่นล่าสุด รวม 40,000 เครื่อง

“และเพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้าร่วมลุ้นสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีกับโค้ก มิวสิค วีไอพี ได้มากยิ่งขึ้นโค้กจึงเตรียมเผยแพร่กิจกรรมนี้ผ่านทางสื่อต่างๆ แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ วิทยุ และ สื่อกลางแจ้ง รวมถึงสื่อโฆษณา ณ จุดขายต่างๆ โดยคาดว่าจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคไม่น้อยกว่า 90% ภายในหนึ่งเดือน นอกจากนี้ ยังมีแก๊งค์โค้ก มิวสิค วีไอพี ที่จะนำเสนอกิจกรรมด้านดนตรีพร้อมความสนุกมากมาย โดยจะตระเวนตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ หาดใหญ่ ขอนแก่น เป็นต้น” นางชื่นหทัยกล่าว

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โค้ก มิวสิค วีไอพี…สุดยอดประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้” ในแคมเปญ ‘เลือกโค้ก…ด้านดีๆ ของชีวิต’ ได้ที่ www.cokesideoflifethai.com หรือศูนย์ข้อมูลโปรโมชั่น 0-2576-5888

เกี่ยวกับโคคา-โคลาในประเทศไทย
เป็นเวลากว่า 59 ปีที่กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาอยู่คู่กับคนไทย ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มพร้อมดื่มชั้นนำของประเทศ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยประกอบด้วยบริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดและพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย ได้แก่บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ (มหาชน) จำกัด กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยผลิตน้ำอัดลมแบรนด์ยอดนิยมระดับโลกมากมาย อาทิ โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ ตลอดจนเครื่องดื่มไม่อัดลม อาทิ น้ำดื่มน้ำทิพย์ และน้ำส้มมินิทเมทสแปลช

ข้อมูลเกี่ยวกับโคคา-โคลา
โคคา-โคลา เป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากเครื่องดื่มโคคา-โคลา ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก (The World’s Most Valuable Brand) บริษัทยังจำหน่ายน้ำอัดลม 4 แบรนด์จากจำนวน 5 แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก ได้แก่ โค้กไลท์ แฟนต้า และสไปรท์ รวมถึงเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลมชนิดน้ำตาลน้อยและปราศจากน้ำตาล น้ำดื่ม น้ำผลไม้และเครื่องดื่มรสผลไม้ น้ำชา กาแฟ และเครื่องดื่มเกลือแร่ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคคา-โคลาได้ที่ www.coca-cola.com